Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google AdWords

http://cuccumedia.com/huong-dan-tao-tai-khoan-quang-cao-voi-google-adwords/

Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google AdWords

Để tạo tài khoản AdWords khá là đơn giản các bạn chỉ cần truy cập : http://google.com/AdWords
Sau khi truy cập màn hình giao diện các bạn điền thông tin tài khoản Email mới tạo vào ô và ấn đăng nhập
Tue2-300x133
- Sau khi các bạn ấn vào đăng nhập sẽ dẫn đến 1 trang để các bạn chọn quốc gia, múi giờ và tiền tệ các bạn lưu ý điền đúng múi giờ và tiền tệ nhé vì sau khi tạo tài khoản sẽ không thay đổi được đơn vị tiền tệ đâu đấy
Tue3-300x176
- Tiếp theo các bạn ấn Tiếp tục như vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords
Tue4-300x126
- Vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords . Bây giờ mình sẽ quay lại các bài hướng dẫn trước để tiếp tục tạo ra các chiến dịch cho tài khoản AdWords của mình. Các bạn hãy truy cập vào tài khoản AdWords vừa được tạo .
Tue5-300x253
- Các bạn hãy xem lại bài viết chọn loại chiến dịch quảng cáo AdWords để lựa chọn chiến dịch cho mình nhé. Ở đây mình sẽ hướng dẫn chiến dịch ” Chỉ mạng tìm kiếm” trước
Tue6-300x137
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong AdWords để nhắm mục tiêu của mình đúng hơn nhé . Chiến dịch này mình sẽ nhắm toàn Việt Nam và ngôn ngữ là Anh , Việt
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Giá thầu và ngân sách trong AdWords để đặt ngân sách cho chiến dịch của mình nhé
- Sau khi chọn xong các bạn tiếp tục đến phần viết mẫu quảng cáo cho AdWords và lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo của mình
Capture
- Sau khi viết mẫu quảng cáo thì các bạn lựa chọn từ khóa cho mẫu quảng cáo của mình. Các bạn nên xem lại bài viết Đối sánh từ khóa trong AdWords để hiểu và lựa chọn đúng loại đối sánh cho từ khóa
- Sau khi lựa chọn từ khóa bạn tích vào tùy chọn ” Lưu và tiếp tục thanh toán “
Tu8-300x183
- Phần thiết lập thông tin các bạn chọn quốc gia Việt Nam và tiếp tục
Tue9-300x172
- Tiếp theo các bạn sẽ thiết lập hồ sơ thanh toán của mình. Ở đây mình có lưu ý là các bạn nên điền thông tin chuẩn liên hệ của mình và số điện thoại hay sử dụng nhất để tiện việc hỗ trợ của Google.
ho-so-thanh-toan-google-adword
- Sau khi điền đầy đủ thông tin các bạn ấn vào Tiếp tục để hoàn thiện thông tin thẻ VISA thanh toán của mình vào nhé và ở đây sẽ có hình thức thanh toán Google AdWords để bạn chọn và bạn nên xem lại bài viết này
tu11-300x229
- Sau đó các bạn tiếp tục sẽ đến 1 form yêu cầu các bạn đồng ý với điều khoản và điều kiện Google AdWords. Tại đây các bạn nên copy lại các điều kiện ra word để đọc và hiểu rõ hơn về các chính sách cũng như điều kiện của AdWords. Rồi tích vào đồng ý như vậy là các bạn đã tạo xong 1 tài khoản Google AdWords rồi nhé .
Tue12-300x148
Đây là bài viết tổng hợp lại nhiều bài viết trước và hơi dài nên trong quá trình thực hiện tạo tài khoản AdWords các bạn có khó khăn hay vướng mắc ở đây hãy chia sẻ lên để mình hỗ trợ nhé
Chúc các bạn thành công nhé !

Facebook tận thu quảng cáo, nhắm vào các ứng dụng bên ngoài

Trang mạng xã hội lớn nhất thế giới đang triển khai kế hoạch nhằm để phủ sóng mạng lưới quảng cáo của mình rộng rãi hơn, và khiến chúng trở nên thú vị hơn trong các ứng dụng miễn phí của bên thứ ba.

Theo Androidcentral, Facebook hiện đang thử nghiệm một mô hình mạng quảng cáo mới mà có thể tận dụng dữ liệu khách hàng cực lớn của hãng để phục vụ cho các quảng cáo trong các ứng dụng điện thoại di động của bên thứ ba trong tương lai. Mạng quảng cáo này hiện vẫn đang trong giai đoạn “thử nghiệm”, và Facebook rằng cho biết họ đang làm việc với một số ít các nhà quảng cáo và các nhà phát triển ứng dụng để hiển thị quảng cáo của Facebook trong các ứng dụng miễn phí trên điện thoại di động.
Thực tế thì mạng xã hội này đã từng thực hiện điều này trước đây, nhưng luôn luôn sử dụng một mạng lưới quảng cáo bên ngoài để giúp các công đoạn chạy trơn tru. Việc cắt bớt một trong những khâu trung gian quan trọng đó dẫn đến Facebook sẽ được quản lý toàn bộ quá trình này và tất nhiên lợi nhuận cũng theo đó mà tăng theo. Google nổi tiếng làm một hãng “đại tài” tạo lợi nhuận rất lớn trên mạng quảng cáo AdSense của mình nhờ số lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm, ứng dụng của hãng, điều này có thể cũng sẽ xảy ra đối với Facebook.
Với chiến lược mới đánh vào quảng cáo trên ứng dụng mạng, chỉ tính riêng việc quảng cáo trên ứng dụng Facebook “chính chủ” của hãng thì mặc dù doanh thu quảng cáo không phải là cao nhất, nhưng kết quả cũng tương đối tốt. Do vậy, Facebook đã quyết định tiến thêm một bước nữa để tận dụng kinh nghiệm đã có với các ứng dụng của bên thứ ba trong thời gian tới. Hiện chưa có dấu hiệu nào cho thấy các ứng dụng đã bắt đầu sử dụng mạng quảng cáo mới của Facebook, nhưng hãng cho biết rằng đã bắt đầu mở cửa cho các quan hệ đối tác mới tại thời điểm này.

7 kỹ thuật viết thông điệp quảng cáo hiệu quả

Trong marketing online, thông điệp quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng xác định tỷ lệ xem thông điệp. Ví dụ: đối với email marketing thì tựa email là quan trọng, đối với banner quảng cáo thì thông điệp trên banner là rất quan trọng. Bài viết ngắn gọn này giới thiệu với bạn một số tựa đề ví dụ để bạn học hỏi.
1.“Bí quyết làm cho mọi người ưa thích tôi”
2.“Cách để có nhiều bạn bè và ảnh hưởng lên người khác”
3.“Biết thổi sáo trong 24 giờ – Hoặc trả tiền lại”
4.“Bí mật của những người luôn thắng trong đầu tư chứng khoán”
5.“Cách tôi cải thiện trí nhớ của mình chỉ sau 07 ngày”
6.“Dành cho những ai chưa kiếm được tiền online – và sẽ kiếm được!”

thông điệp quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng xác định tỷ lệ xem thông điệp
Nói chung, để quảng cáo hiệu quả ta nên viết thông điệp quảng cáo theo trình tự sau:
1. Nêu ra vấn đề, và giới thiệu giải pháp.
2. Đưa ra ví dụ cụ thể về vấn đề – giải pháp này.
3. Liệt kê lợi ích (dùng gạch đầu dòng để liệt kê)
4. Có những lời chứng thực từ người đã mua, đã dùng sản phẩm, dịch vụ. Nếu những lời này từ những người nổi tiếng, có địa vị thì càng tốt.
5. So sánh (trước/sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ), nêu ra lý do nên mua. Tạo ra mong muốn mua ở người xem thông điệp.
6. Chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản về cách thức mua.
7. Tạo lòng tin bằng cách viết đúng sự thật, không quá “tô hồng”.

6 lý do dẫn đến thất bại trong quảng cáo

Không hiếm doanh nghiệp đang đau đầu vì dù chi “tiền tấn” cho quảng cáo mà rồi công sức, tiền của lại đổ sông đổ bể.

Quảng cáo quá rộng

Người làm quảng cáo thiếu kinh nghiệm thường hay suy nghĩ quảng cáo của mình càng nhiều người biết đến càng tốt. Tuy nhiên bản chất của quảng cáo là phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Mà ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo lại cố định, do vậy nếu mở rộng kênh, mở rộng đối tượng khách hàng thì tần suất nhắc lại sẽ bị giảm do phải phân bổ ngân sách ra nhiều nơi.
Thực tế cho thấy một quảng cáo chỉ được khách hàng ghi nhớ khi nó được nhắc đi nhắc lại ít nhất 5 lần. Ngoài ra rất khó để có thể thiết kế ra một thông điệp quảng cáo phù hợp với tất cả mọi đối tượng.
Do vậy ta cần phải dồn lực target tới khách hàng mục tiêu mà ta đang cần nhắm tới nhất và nhắc đi nhắc lại nhiều lần thông điệp quảng cáo đó để khách hàng có thể ghi nhớ được.

Thiếu tính nhất quán

Nhiều bạn nghĩ rằng cần phải đổi mới các thông điệp, màu sắc của quảng cáo cho đỡ nhàm chán, tuy nhiên lại làm theo hướng thiếu tính nhất quán và hệ thống. Mỗi lần dùng slogan, tone màu khác nhau khiến cho khách hàng không thể nhớ nổi bạn là ai.
Mỗi lần quảng cáo mới của bạn xuất hiện lại như một nhãn hàng mới gia nhập thị trường thì thật phí tiền của. Điều này sai hoàn toàn với nguyên tắc branding là phải thống nhất và nhất quán cho dù bạn có chạy quảng cáo trên kênh nào.

Chọn sai kênh

Quảng cáo sữa cho trẻ nhỏ lại chạy trên trang tin cho tuổi teen, quảng cáo xe ô tô lại chọn tạp chí cho người già,…là một trong những cách làm thiếu hiểu biết nhất. Việc chọn kênh quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là tối quan trọng, nó giúp tăng độ chú ý, CTR cũng như CR hiệu quả.

Quá dễ dãi, thiếu tính sáng tạo

Một mẩu quảng cáo có gây được ấn tượng với khách hàng hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố sáng tạo của quảng cáo đó. Nó phải gây được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, nếu được nhắc lại nhiều lần thì chắc chắn khách hàng sẽ nhớ rất lâu trong tâm trí họ.
Các mẩu quảng cáo khi được duyệt chạy không được dễ dãi qua loa, cần phải tạo nên điểm khác biệt. Thông thường bạn chỉ có 2 giây để khiến cho khách hàng của bạn chú ý đến quảng cáo của bạn, vậy thì sự dễ dãi không được phép nằm trong quy tắc của việc chọn duyệt chạy 1 mẩu quảng cáo bất kỳ nào.

Ham rẻ

Chẳng có ai ngu ngốc bán cho bạn những slot quảng cáo hiệu quả với giá rẻ cả. Chất lượng cao thì chắc chắn giá sẽ cao. Nếu vì ham rẻ mà bạn chọn kênh quảng cáo không phù hợp để chạy thì vừa tốn thời gian, vừa kém hiệu quả. Sẽ có thể vì giá mà bạn chọn quảng cáo TVC vào khung giờ 6h sáng hay 12h đêm vì thấy được giảm giá tới 30%. Nhưng bạn nghĩ xem, vào lúc đó thì có mấy ai xem TV để mà thấy quảng cáo của bạn?

Không đo lường và tối ưu

Kể cả khi bạn cảm thấy quảng cáo của mình đã hay, đã chuẩn rồi thì việc theo dõi đo lường vẫn là rất cần thiết bởi diễn biến thị trường, hành vi khách hàng luôn biến động, hôm nay thế này nhưng mai đã khác. Việc đo lường giúp ta có cơ sở để tối ưu và biết việc tối ưu đó có đang đi đúng hướng hay không.

những chữ P trong marketing có ý nghĩa gì ?

Sản phẩm (Product)
Bao gồm tất cả sản phẩm cụ thể và những sản phẩm vô hình tại các doanh nghiệp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù là sản phẩm dưới hình thức nào cũng cần phải đáp ứng các yếu tố sau: Dễ dàng sử dụng, vẻ ngoài thu hút và được đóng gói trong những bao bì hấp dẫn.
Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp dịch vụ, lãnh đạo cần cân nhắc đến việc đạo tạo đội ngũ nhân viên có năng lực, đồng phục đẹp mắt… để thu hút khách hàng.
Địa điểm (Place)
Đặt văn phòng tại những vị trí đắc địa, khách hàng dễ dàng tìm kiếm là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp.
Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng, mỗi doanh nghiệp cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành đặt địa điểm văn phòng tùy vào lĩnh vực và chiến lược kinh doanh. Đó có thể không phải là nơi đông đúc, sầm uất nhất, nhưng nhất thiết phải là nơi dễ dàng nhất để tiếp cận với lượng khách hàng mục tiêu của công ty.
Một công ty vệ sinh môi trường chuyên phục vụ các khu dân cư có thể đặt văn phòng tại vùng ngoại ô thành phố. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của họ là phục vụ những doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì nhất thiết vị trí văn phòng phải được đặt tại những trung tâm kinh doanh sầm uất.
Tiếp thị (Promotion)
Ngày nay, nếu không có kế hoạch tiếp thị, quảng bá đúng cách cho sản phẩm thì công ty khó có thể sống sót.
Tiếp thị có thể bằng nhiều cách, tuy nhiên nhanh, hiệu quả và chi phí rẻ nhất hiện nay có lẽ là thông qua mạng xã hội. Hàng triệu người đăng nhập, tham gia Facebook, Twitter mỗi ngày, họ chính là khách hàng của bạn, chính vì thế, sản phẩm của bạn cũng cần có mặt tại đây.
Giá (Price)
Khi tiến hành định giá sản phẩm, có bốn quy tắc cần phải biết là: chi phí, giá của đối thủ cạnh tranh, mục tiêu gia nhập hay lợi nhuận được đặt lên hàng đầu và cuối cùng giá trị mang đến cho khách hàng là gì.
Câu hỏi cần phải được đặt ra là: “Khách hàng sẽ đánh mất bao nhiêu nếu không sở hữu sản phẩm này?”. Nếu doanh nghiệp không thể chỉ rõ được giá trị đối với khách hàng đồng nghĩa với việc sản phẩm của họ chưa hoàn thiện.
Ngoài ra, một quy tắc tối quan trọng cần lưu tâm đó là Không nên cạnh tranh về giá. Đối với những khách hàng đưa ra quyết định mua chỉ dựa vào giá, họ sẽ không phải là khách hàng lâu dài của công ty bạn. Với bất kỳ sản phẩm nào, họ sẵn sàng chọn hãng khác nếu giá của nó ít hơn thậm chí chỉ vài xu.
Lợi nhuận (Profit)
Để đảm bảo hoạt động của công ty cũng như đưa ra mức giá hợp lý nhất tới khách hàng, các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ về tỷ lệ lợi nhuận mà họ mong muốn. Thông thường, các công ty thực phẩm cộng thêm 20% lợi nhuận vào giá thành, con số này là 50% với nhà bán lẻ quần áo. Không có một quy tắc cứng nhắc nào về việc này, tuy nhiên các nhà lãnh đạo cần phải đưa ra mức lợi nhuận mong muốn chính xác nhất.

Quảng cáo nay có hơn xưa?

Dẫu xưa nay, quảng cáo bị mang nhiều tiếng “phiền phức”, “nói quá” nhưng không phải không có những quảng cáo hấp dẫn khiến người xem thích thú. Nếu quay trở lại thời gian với những quảng cáo xưa, độc giả sẽ không khỏi tò mò, thú vị.
Thời xưa, không nhiều công cụ hiện đại, không biển bảng thiết kế, không những đoạn clip được quay phim dàn dựng công phu. Và cũng không có cả các tờ rơi đẹp lung linh được tạo ra bởi các phần mềm thiết kế. Có lẽ vì điều đó mà quảng cáo xưa buộc tận dụng tối đa sức mạnh của ngôn ngữ. Bởi vậy, sẽ không lạ nếu như thời xưa nhắc đến quảng cáo là gợi đến những bài rao hàng, quảng cáo đầy vần điệu, vừa thấy vui tai, lại vừa dễ nhớ.
Có thể nói, với cách sử dụng ngôn ngữ thông minh đã góp phần giúp cho mỗi thông điệp quảng cáodễ dàng đi vào tâm trí người tiêu dùng hơn bao giờ hết.
Ví như trong lời rao của người bán tăm với thể thơ lục bát:
“Một hào một gói tăm tre 
Bán cho quý khách đi xe, đi tầu 
Xỉa răng rồi lại ăn trầu 
Bán cho quý khách đi tầu, đi xe…”
Đến cách chào hàng độc đáo của người bán kẹo kéo, đề cập đầy đủ lợi ích khi ăn kẹo kéo.
“Cô kia tóc ngắn ngang vai 
Ăn đồng kẹo kéo nó dài đến khoeo 
Cô kia chưa có người yêu 
Ăn đồng kẹo kéo đến chiều có ngay
Kẹo này chú nấu vani
Cháu ăn cháu lớn cháu đi nước ngoài
Khi đi áo rách tả tơi 
Khi về xe cup 90 tung hoành 
Nhôm gang dép rách 
Túi xách, ni lông
Bao rứa bỏ không 
Bình tông, can hỏng 
Mang đổi kẹo kéo đê...”
Hoặc slogan theo cách của quán hủ tiếu Ngã Sanh ngon nổi tiếng “Trên đời có người ăn để sống, có kẻ sống để ăn, còn tôi xin các người ăn để tôi sống”
Bên cạnh đó cũng có những bài rao rất dài dòng, chi tiết như: “Có người muốn bán một sở ruộng rất tốt tại hạt Sóc Trăng, ruộng ấy khẩn được 13 năm đã thành thuộc rồi, huê lợi mỗi năm hơn vài ngàn giạ lúa ruộng, bốn phía đều có rạch giữa có khai kinh đã lâu, mỗi kỳ dồn đặng 4-5 muôn lá tàu, phía rạch cái đất làm rẫy tốt lắm, đã có hơn 30 tá điền ở, chủ nào cũng khá... sẵn sàng bán giá nhẹ, ai muốn mua xin đến bổn quan mà thương nghị” được đăng trên báo. Đặc sắc hơn nữa là chuyện mua thuốc trị bệnh có khuyến mãi: “Kính mời các ông, các bà, nhà quê, kẻ chợ. Tất cả lại mua thuốc tại hiệu Pharmacie Chassagne Hà Nội. Nhân dịp tết bản hiệu có nhiều quà rất quý để biếu các quý khách mua thuốc của bản hiệu từ một đồng trở lên. Từ đĩa hát, ví da, nước hoa, đồng hồ, túi tiền, đồ chơi cho trẻ con, bút máy...”.
Hiện đại hơn chút, có thể kể đến một số quảng cáo Print Ads ( Quảng cáo được in ấn như tờ rơi, banner,…) với ngôn từ sử dụng vô cùng đơn giản. Chỉ thực hiện vai trò giới thiệu sản phẩm. Tuy đơn giản và thuần phác, song lại đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.



 

Mua Like ảo trên Facebook có lợi gì không ?

Mạng xã hội phát triển đã giúp cho ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến lên ngôi, giờ đây những phương pháp quảng cáo trên mạng xã hội không còn là điều lạ lẫm với những người sử dụng internet nữa. Hình thức quảng cáo này được ưa chuộng do có độ ảnh hưởng cao, chi phí thực hiện thấp đồng thời là dễ dàng chỉnh sửa, thực hiện.
1. Fanpage được sinh ra phần lớn chỉ để quảng cáo
Vì lợi nhuận không nhỏ của hình thức này mà ngày một nhiều các trang mạng xã hội được thành lập chỉ với mục đích quảng cáo "trá hình". Mặc dù mang trên mình diện mạo, cái tên cũng như một số nội dung riêng biệt thế nhưng phần lớn những trang này đều được sử dụng để quảng cáo nhằm thu lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Nhiều Fanpage ban đầu được lập ra với mục đích chia sẻ thông tin nhưng dần dần "biến tướng" trở thành những trang quảng cáo trực tuyến.
Thời điểm ban đầu, khi Facebook mới được du nhập vào Việt Nam, rất nhiều người mạnh dạn thành lập những trang cộng đồng với mục đích chia sẻ cũng như trao đổi thông tin. Thế nhưng, qua quá trình phát triển của mạng xã hội kèm theo đó là lợi nhuận từ một trang mạng ảo mang lại, nhiều chủ nhân của những trang này bắt đầu thay đổi trang của họ, phục vụ cho quảng cáo nhiều hơn để đem lại lợi ích thiết thực chứ không phải là những cuộc trao đổi vô bờ bến.
2. Mua, bán Like trên Facebook
Tất nhiên, không phải bất kì người dùng Facebook nào cũng đủ khả năng hoặc đủ thời gian để phát triển trang xã hội của họ mạnh tới mức hái ra tiền. Chính vì thế, những hoạt động mua, bán Like trênFanpage cũng như lượng người theo dõi ở trang cá nhân bắt đầu nở rộ.
Mua bán, câu Like hiện tại có 2 hình thức phổ biến nhất là mua bán trực tiếp hoặc chèn mã để "hút" Like từ người dùng. Nếu như hình thức mua Like, chủ trang chỉ cần bỏ ra số tiền tương ứng với lượng Like muốn mua (trung bình từ 150-300đ mỗi Like) sau đó tận hưởng thành quả từ số tiền bỏ ra thì hình thức "hút" Like bằng mã nguồn ẩn lại phức tạp hơn rất nhiều.

Facebook mới có đại diện truyền thông chính thức ở Việt Nam


Kể từ tháng 1 năm 2014, T&A Ogilvy sẽ hỗ trợ toàn bộ vấn đề truyền thông liên quan tới mạng xã hội Facebook tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ để các cơ quan truyền thông, báo chí đặt câu hỏi khi có vấn đề liên quan tới mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
Facebook đã có đại diện truyền thông chính thức tại Việt Nam

Trao đổi với ông Huỳnh Kim Tước - Cố vấn cấp cao của Facebook tại Việt Nam, ông xác nhận những thông tin, dịch vụ xoay quanh Facebook sẽ được thông báo tới người dùng thông qua T&A Ogilvy, đây cũng là điều mà Facebook mong muốn nhằm hỗ trợ tốt hơn người dùng nước ta.
Về các ý kiến thắc mắc vấn đề khiếu nại, nhờ hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ (như dịch vụ quảng cáo, fanpage, tài khoản trên Facebook), được biết, T&A Ogilvy chỉ là đơn vị PR Agency,  những vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của người dùng vẫn sẽ do các bộ phận của Facebook giải quyết.

Facebook Từ mạng xã hội đến với những công ty quảng cáo hàng đầu trên thế giới

Nhưng trở lại vài năm trước đó, Mark Zuckerberg từng không mảy may đoái hoài gì tới những lời mời chào của các nhà đầu tư với MXH tiềm năng này. Vào năm 2010, anh tuyên bố “sẽ không kiếm lợi từ sản phẩm của mình… và kinh doanh quảng cáo không hoàn toàn quyết định tới nền tảng hoạt động cũng như dịch vụ khách hàng của Facebook”. Mục tiêu số một lúc bấy giờ chính là: gia tăng lượng thành viên lên 1 tỷ người sử dụng.
Facebook đã hiện thực hóa mục tiêu 1 tỷ thành viên vào năm 2012

“Nếu bạn đề cập tới vấn đề lợi nhuận trong khi thảo luận với Mark, bạn sẽ thất bại ngay tức thì”, cựu nhân viên cấp cao của Facebook chia sẻ. Ông từng bị chỉ trích vì nói tới vấn đề lợi nhuận khi đang thảo luận sản phẩm mới với Mark Zuckerberg. Mark Zuckerberg cho rằng điều đó sẽ nhắc cho nhân viên nhớ tới việc Facebook được tạo ra để thực hiện sứ mệnh của mình chứ không phải kiếm tiền.
Vào thời điểm đó, mỗi khi một cá nhân đăng nhập vào Facebook trên máy tính, họ thường thấy các mục quảng cáo được đặt phía bên phải của màn hình. Nhưng tới cuối năm 2011, khi trào lưu sử dụng smartphone bùng nổ, hầu hết mọi người đều có xu hướng chuyển dịch nhu cầu duyệt web sang những chiếc điện thoại và ít dành thời gian hơn cho màn hình máy tính. “Quá trình IPO diễn ra vào đúng thời điểm quá độ lên điện thoại di động” – Peter Thiel, giám đốc của Facebook, người sáng lập PayPal và là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của Facebook. Khi đó, ban quản trị công ty lo ngại rằng Facebook sẽ bị tụt lại phía sau so với tốc độ phát triển của xã hội.
Thật vậy, vào thời gian đầu của thời kì chuyển dịch, những bản báo cáo nội bộ đã chỉ ra rằng, phần lớn người dùng cảm thấy thất vọng với ứng dụng di động của Facebook và họ thường có xu hướng sử dụng trình duyệt Web của mình để trải nghiệm MXH thay vì chính phần mềm của hãng. Không những vậy, việc sử dụng smartphone thay cho những chiếc PC truyền thống cũng gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo của công ty. Về lí thuyết, không có cách nào để bổ sung thêm các khung quảng cáo trên một màn hình nhỏ hẹp (với khoảng 4 – 5 inch hiển thị) nên Facebook không thể cung cấp dịch vụ quảng cáo trên di động cho các đối tác của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các gói quảng cáo trên máy tính do Facebook phát triển trước đây đã bắt đầu bộc lộ những điểm yếu chí mạng khi thiết bị di động lấn át thị phần máy tính truyền thống.

Facebook trở thành “hãng quảng cáo trên di động”


Trong buổi đại hội cổ đông thông báo tình hình quý 4 năm 2013, Facebook cho hay 53% doanh thu của hãng tới từ quảng cáo trên di động. Doanh thu quảng cáo di động chiếm 1,37 tỷ USD trong tổng số 2,59 tỷ USD.
Thị trường phản ứng cực kỳ tích cực với tin trên. Giá cổ phiếu của Facebook đã nhảy vọt 10% lên mức 58,9 USD trong các giao dịch sau giờ làm việc của thị trường chứng khoán.
Số người dùng Facebook hàng ngày trên di động đạt 556 triệu, từ con số 507 triệu của quý trước.
Facebook đã có quá trình tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên di động đại nhảy vọt trong năm vừa qua. Quý 1/2013 con số này chỉ đạt 30% tổng doanh thu, sau đó nhảy lên 41% trong quý 2 và 49% trong quý 3. Đây là quý đầu tiên Facebook kiếm được trên 1 tỷ USD từ di động, và con số 1,37 tỷ USD này gần bằng tổng doanh thu trên di động và máy tính của hãng trong quý 4/2012.
Nguyên do thành công vang dội của mảng này là do Facebook trở thành một nơi thu hút các nhà phát triển phần mềm. Để có thể giành được sự chú ý của người dùng trên các chợ ứng dụng trong “biển” hàng triệu ứng dụng, các nhà phát triển đã không tiếc tiền đổ vào quảng cáo cho ứng dụng của mình trên Facebook. Người dùng có thể thấy số lượng quảng cáo ứng dụng trên Facebook app ngày càng nhiều hơn.
Quý này Facebook cũng từng giới thiệu tính năng mới giúp các nhà phát triển có thể kéo người dùng quay trở lại ứng dụng họ từng cài nhưng “bỏ quên” trong hàng chục ứng dụng trong máy của họ. Giám đốc điều hành (COO) Sheryl Sandberg cho hay tính năng này hoạt động tốt hơn sự mong đợi của hãng.
Chỉ một năm trước thôi, nhiều nhà đầu tư còn nghi ngại vào khả năng kiếm tiền của Facebook trên di động. Nhưng nay thì ban lãnh đạo Facebook nói chung và CEO Mark Zuckerberg nói riêng đã trả lời xuất sắc câu hỏi đó.

Doanh thu quảng cáo truyền hình kém quảng cáo trên internet

Quảng cáo trên internet đã có mặt từ rất sớm, cùng với thời điểm internet ra mắt. Tuy nhiên từ đó cho tới nay, truyền hình vẫn là nơi thu hút nhiều tiền quảng cáo nhất, thậm chí ở Việt Nam, một số đại lý quảng cáo coi quảng cáo trực tuyến chỉ là một kênh “phụ” với ngân sách ít ỏi, còn ngân sách chính của các chiến dịch vẫn thuộc về truyền hình.
Nhưng cuộc chơi đã thay đổi: Lần đầu tiên doanh thu từ quảng cáo qua internet đạt 42,8 tỷ USD, qua mặt quảng cáo trên truyền hình với 40,1 tỷ USD trong năm 2013. Số liệu trên được Cục quảng cáo tương tác (IAB), một tổ chức của các nhà quảng cáo trực tuyến Mỹ, đưa ra.
Trong thị trường quảng cáo, quảng cáo qua tìm kiếm vẫn đang chiếm thị phần lớn nhất, bên cạnh đó, các nhà quảng cáo đang chú ý mạnh tới smartphone. IAB cho biết quảng cáo trên di động đã đạt mức tăng trưởng hơn 100% liên tiếp trong 3 năm.
Vào năm 2013, nó đạt mức tăng trưởng doanh thu 110% so với năm 2012, đạt mức 7 tỷ USD doanh thu. Trong năm 2012, quảng cáo trên di động mới chỉ chiếm 9% toàn bộ thị trường quảng cáo, nhưng trong năm 2013, con số này đã tăng lên 17%. Và khi mà người dùng smartphone ngày càng tăng lên, dư địa tăng trưởng của quảng cáo mobile sẽ vẫn còn rất nhiều.
Và sự phát triển của quảng cáo trên di động cũng có thể sẽ gây nên một cuộc đổi ngôi lớn trong làng quảng cáo trực tuyến. Rất có thể Facebook sẽ sớm truất ngôi của Google ở mảng quảng cáo trên di động. Theo báo cáo của Facebook, quảng cáo trên di động của hãng tăng trưởng rất nhanh trong năm vừa qua, với doanh thu đạt gần 4 tỷ USD trong năm 2013. Con số doanh thu từ di động được Google công bố là 6,1 tỷ USD. Và nên nhớ rằng Facebook đang sở hữu rất nhiều nguồn người dùng trên di động, từ người dùng Facebook, WhatsApp và Instagram. Trong khi đó, quảng cáo trên kết quả tìm kiếm, "mỏ vàng" của Google, lại có vẻ không khả quan trên di động, nguồn thu này chỉ chiếm 14% doanh thu từ di động của Google.

Các loại đối sánh từ khóa trong Google AdWords

Mỗi từ khóa sử dụng tùy chọn đối sánh khác nhau để giúp kiểm soát những tìm kiếm nào phải kích hoạt quảng cáo của bạn hiển thị. Bạn có thể chọn 1 hoặc nhiều tùy chọn đối sánh từ khóa. Nếu bạn không chọn đối sánh cụ thể thì mặc định từ khóa sẽ được xem là đối sánh rộng .Chúng ta cùng nghiên cứu cụ thể nhé !

đối sánh từ khóa
  1. Các loại đối sánh từ khóa trong Google AdWords

-          Đối sánh rộng : Mang đến nhiều lưu lượng truy cập nhất cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm từ tương tự và biến thể gần đúng và từ đồng nghĩa có liên quan
VD : mèo con
Tìm kiếm có thể có đối sánh : mèo mèo, ảnh mèo con, miu con, mão con …
-          Công cụ sửa đổi đối sánh rộng : Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gòm từ khóa đối sánh rộng hoặc biến thể gần đúng của từ khóa đối sánh rộng.
VD : +nuôi +mèo con
Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, cách nuôi mèo con, mèo con tốt nhất để nuôi, mèo con cần nuôi …
-          Đối sánh cụm từ : Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác với từ bổ xung hoặc sau cụm từ đó.
VD : “nuôi mèo con”
Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, cách nuôi mèo con …
-          Đối sánh chính xác : Cho  phép quảng cáo hiển thị chính xác cụm từ đó hoặc các biến thế gần đúng của cụm từ chính xác đó và không có các từ khác
VD : [nuôi mèo con]
Tìm kiếm có thể đối sánh : nuôi mèo con, nuoi meo con
-          Đối sánh phủ định : Đảm bảo rằng quảng cáo sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ đó
VD : -miễn phí
Tìm kiếm sẽ không có đối sánh : nuôi mèo con miễn phí, bán mèo con miễn phí …

2. Cách chọn loại đối sánh từ khóa phù hợp

-          Khi chọn loại từ khóa các bạn cần thực hiện theo chiến lược từ rộng cho đến hẹp. Việc này sẽ giúp bạn so sánh và chọn lọc cho mức độ liên quan dựa trên hiệu suất của chiến dịch. Để bắt đầu thì thử sử dụng bằng Công cụ từ khóa để suy nghĩ về ý tưởng khóa và các biến thể gần đúng của từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn
-          Khi sử dụng loại đối sánh cụm từ, mở rộng thì sau khoảng thời gian 3-7 ngày trở lên thì các bạn có thể xem trong báo cáo cụm từ tìm kiếm các cụm từ đã kích hoạt quảng cáo. Nếu các cụm từ có từ nào có tiềm năng cao thì bạn nên thêm vào danh sách từ khóa còn từ nào khoong liên quan thì phủ định từ khóa đó đi .
Chúc các bạn sử dụng cái loại đối sánh từ khóa phù hợp và hiệu quả khi chạy chiến dịch Google AdWords nhé

5 kĩ chiêu biến thương hiệu bạn tỏa sáng trên Facebook

Có một số doanh nghiệp sau khi đã áp dụng chiến lược quảng bá thương hiệu trên Facebook nhưng sau một thời gian dài vẫn không có gì tiến triển. Thật sự để trở nên nổi bật hơn giữa hàng nghìn thương hiệu khác cạnh tranh trên Facebook cũng không phải là việc quá dễ dàng. Tuy nhiên với một số chiến lược thích hợp và áp dụng đúng cách, chúng ta cũng có thể cải thiện một phần nào đó để trở nên nổi bật hơn.
1. Đừng quá chú trọng đến logo
Chúng ta thường nghĩ logo là bộ mặt của thương hiệu, một thương hiệu tốt sẽ sở hữu một logo hoành tráng, nghệ thuật, có chiều sâu…bla bla…Nhưng chúng ta nên nhớ rằng, logo không phải là thương hiệu của bạn. Thương hiệu thực chất là những gì bạn đang có, những gì bạn có thể làm được trên doanh nghiệp của bạn. Vì thế hãy chú trọng đến tác phong làm việc của thương hiệu của bạn trên mạng xã hội, mở rộng chính sách phục vụ khách hàng và tối ưu quyền lợi khách hàng.
2. Làm nổi bật thương hiệu một cách phù hợp
Có cần thiết hay không bạn nhồi nhét hàng tá những điểm mạnh, nổi bật của thương hiệu vào trang giới thiệu để chúng trở nên dài dòng và khó nhớ hơn cho khách hàng? Đây không phải là một lời khuyên thích hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp nhưng theo chủ kiến cá nhân của mình là nên tập trung vào một vài điểm mạnh trọng tâm mà nó có thể bao quát toàn bộ những lợi thế mà doanh nghiệp bạn đang có.
3. Tạo nét riêng cho thương hiệu
Nếu muốn thương hiệu trở nên nổi bật hơn, việc đầu tiên mà bạn cần chú ý đó là đừng sao chép những gì từ các đối thủ của bạn hay một doanh nghiệp khác. Điều này sẽ khiến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội trở nên xấu đi và khách hàng cũng chỉ nghĩ doanh nghiệp bạn chỉ là những kẻ bắt chước.
4. Nhắm vào đối tượng khách hàng thích hợp
Một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ cho người cao tuổi không thể nào áp dụng chiến lược gây sự chú ý đến khách hàng tuổi teen được. Họ cần biết họ được gì khi quan tâm đến thương hiệu của bạn, và bạn có thể làm được gì để mang lợi ích cho họ.
5. Đơn giản
Nếu có ai trắc nghiệm mình với một câu hỏi “Thương hiệu nào làm bạn thích và dễ nhớ?” thì câu trả lời của mình sẽ là “chỉ cần đơn giản”. Và mình nghĩ đa phần ai cũng sẽ dễ dàng nhớ tới một thương hiệu đơn giản, có chất lượng.

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong Google AdWords

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong Google AdWords

http://cuccumedia.com/cach-cai-dat-vi-tri-va-ngon-ngu-trong-google-adwords/

1. Cài đặt vị trí trong Google AdWords

- Bạn sẽ nhắm đến mục tiêu mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện
- Trong phần cài đặt địa điểm khi cài đặt tài khoản AdWords bạn có thể nhắm mục tiêu theo quốc gia khi gõ tên quốc gia bạn muốn hiển thị hoặc thành phố
16
Các bạn cũng có thể nhắm mục tiêu theo bán kính để thu hẹp phạm vi quảng cáo hơn nếu các bạn không đủ nhu cầu phục vụ trong tỉnh hoặc quốc gia thì có thể nhắm mục tiêu theo bán kính
- Các bạn click vào Tìm kiếm nâng cao
24
- Sau đó lựa chọn Nhắm mục tiêu theo bán kính rồi chọn khu vực muốn hiển thị rồi giới hạn bán kính mình có thể phục vụ rồi lưu lại
32

2. Cài đặt ngôn ngữ nhắm mục tiêu quảng cáo AdWords

- Với tính năng nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ của AdWords quảng cáo của bạn sẽ hiển thị theo ngôn ngữ mà chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu. Điều này sẽ giúp đảm bảo quảng cáo  của bạn sẽ xuất hiện trên trang web tìm kiếm được viết bằng ngôn ngữ của khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.
- Cách mà Google phát hiện ngôn ngữ : Mỗi tên miền Google đều có ngôn ngữ mặc định, ví dụ như Việt Nam có đuôi là .vn , Pháp thì có đuôi .fr còn Anh thì theo ngôn ngữ mặc định là .com
- Chính theo cách phát hiện ngôn ngữ của Google sẽ lý giải giúp các bạn cách nhắm mục tiêu : Khi khách hàng của các bạn ở Việt Nam nhưng người thì sử dụng Google với đuôi .vn người thì lại dùng .com và vô số định dạng khác nữa nhưng theo kinh nghiệm thì đa số dùng Google dạng .com và .vn
- Chính vì vậy trong bảng lựa chọn ngôn ngữ nhắm mục tiêu các bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ mà bạn muốn nhắm đến cho khách hàng của mình
52-1024x484

Cài đặt và điều chỉnh giá thầu Google AdWords


Để chạy chiến dịch quảng cáo Google bạn cần lựa chọn Ngân sách và Giá thầu phù hợp cho chiến dịch của mình. Ngân sách thiết lập giới hạn tính phí cho một chiến dịch riêng lẻ vì vậy ngân sách chính là số tiền mà bạn có thể chi tiêu mỗi ngày. VD: 1 tháng bạn có thể bỏ ra 3 triệu để quảng cáo Google thì bạn có thể đặt ngân sách là 100k/ ngày. Chi phí thực tế có thể thấp hơn tùy thuộc vào giá thầu và việc đấu thầu của bạn.
Giá thầu là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột của mình lên quảng cáo. Khi giá thầu cao bạn có cơ hội tăng nhấp chuột lên quảng cáo nhiều hơn nhờ vị trí và thứ hạng tốt hơn. Khi giá thầu thấp bạn có cơ hội cải thiện ROI hơn nhưng nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn

1. Cài đặt và điều chỉnh giá thầu Google AdWords

- Quảng cáo Google là hình thức đấu thầu từ khóa giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Khi nói đến đấu thầu hay đấu giá các bạn sẽ nghĩ rằng ai trả cao người đó thắng nhưng trong Google AdWords đó chỉ là 1 phần còn thêm 1 yếu tố quan trọng nữa đó là Điểm chất lượng. Khi cùng với 1 giá thầu hoặc giá thầu thấp hơn nhưng Điểm chất lượng của bạn cao hơn thì vẫn có thể giành vị trí tốt hơn.
1111
- CPC tối đa chính là giá thầu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Tuy nhiên CPC trung bình số tiền mà Google thu cho mỗi nhấp chuột là thấp hơn
- Có 2 loại giá thầu cơ bản : Đặt giá thầu thủ công, Đặt giá thầu tự động
+ Đặt giá thầu thủ công : Đây là cách mà bạn có thể quản lý CPC tối đa của mình, có thể thay đổi giá thầu từ khóa, nhóm quảng cáo
+ Đặt giá thầu tự động : Nếu bạn là người bận rộn, mới làm AdWords chưa có kinh nghiệm thì nên sử dụng tùy chọn này. Bạn chỉ cần đặt Ngân sách và Google AdWords tự động quản lý giá thầu để mang lại nhiều nhấp chuột nhất có thể với ngân sách của bạn

2. Ngân sách của chiến dịch Google AdWords

- Ngân sách là số tiền bạn dành cho quảng cáo 1 ngày có thể là 1 chiến dịch hay nhiều chiến dịch thì bạn có thể chia ra. VD : Bạn đặt ngân sách 1 ngày là 100k và có 5 chiến dịch như vậy mỗi chiến dịch trung bình là 20k
- Nếu bạn đặt ngân sách là 100k mà số lượng truy cập nhiều và sớm hết ngân sách thì Google sẽ cho thêm 20% ngân sách gọi là Phân phối quá cho quảng cáo.
- Tuy nhiên khi thanh toán cụ thể bạn không phải trả số tiền thanh toán phấn phối quá mà phải chỉ phải trả số tiền ngân sách ngày nhân với 30,4 . VD : Ngân sách tháng là 3 triệu và ngân sách ngày là 100k và bạn có thể sử dụng thêm phân phối quá nhưng số tiền thu thật của Google là 3.040k.
Hiểu và chọn đúng giá thầu và ngân sách sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn cho chiến dịch của mình

Tạo tài khoản Google Ads

Tạo tài khoản Google Adword nhanh chóng để quảng cáo

Bài viết từ http://cuccumedia.com/huong-dan-tao-tai-khoan-quang-cao-voi-google-adwords/

1. Giới thiệu công cụ của Google

Tài khoản Google các bạn đang sử dụng để đăng nhập : Gmail, Youtube, Google Analytics, Google Webmaster tool … đó là những công cụ rất hữu ích mà các bạn đã và đang sử dụng hàng ngày . Và Google AdWords cũng không là ngoại lệ, các bạn có thể sử dụng chính tài khoản Gmail để tạo ra 1 tài khoản quảng cáo Google AdWords. Tuy nhiên theo mình các bạn nên mở 1 tài khoản Gmail mới để tạo tài khoản Google AdWords riêng rẽ với tài khoản Gmail cá nhân.

2. Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google AdWords

Để tạo tài khoản AdWords khá là đơn giản các bạn chỉ cần truy cập : http://google.com/AdWords
Sau khi truy cập màn hình giao diện các bạn điền thông tin tài khoản Email mới tạo vào ô và ấn đăng nhập
Tue2-300x133
- Sau khi các bạn ấn vào đăng nhập sẽ dẫn đến 1 trang để các bạn chọn quốc gia, múi giờ và tiền tệ các bạn lưu ý điền đúng múi giờ và tiền tệ nhé vì sau khi tạo tài khoản sẽ không thay đổi được đơn vị tiền tệ đâu đấy
Tue3-300x176
- Tiếp theo các bạn ấn Tiếp tục như vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords
Tue4-300x126
- Vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords . Bây giờ mình sẽ quay lại các bài hướng dẫn trước để tiếp tục tạo ra các chiến dịch cho tài khoản AdWords của mình. Các bạn hãy truy cập vào tài khoản AdWords vừa được tạo .
Tue5-300x253
- Các bạn hãy xem lại bài viết chọn loại chiến dịch quảng cáo AdWords để lựa chọn chiến dịch cho mình nhé. Ở đây mình sẽ hướng dẫn chiến dịch ” Chỉ mạng tìm kiếm” trước
Tue6-300x137
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong AdWords để nhắm mục tiêu của mình đúng hơn nhé . Chiến dịch này mình sẽ nhắm toàn Việt Nam và ngôn ngữ là Anh , Việt
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Giá thầu và ngân sách trong AdWords để đặt ngân sách cho chiến dịch của mình nhé
- Sau khi chọn xong các bạn tiếp tục đến phần viết mẫu quảng cáo cho AdWords và lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo của mình
Capture
- Sau khi viết mẫu quảng cáo thì các bạn lựa chọn từ khóa cho mẫu quảng cáo của mình. Các bạn nên xem lại bài viết Đối sánh từ khóa trong AdWords để hiểu và lựa chọn đúng loại đối sánh cho từ khóa
- Sau khi lựa chọn từ khóa bạn tích vào tùy chọn ” Lưu và tiếp tục thanh toán “
Tu8-300x183
- Phần thiết lập thông tin các bạn chọn quốc gia Việt Nam và tiếp tục
Tue9-300x172
- Tiếp theo các bạn sẽ thiết lập hồ sơ thanh toán của mình. Ở đây mình có lưu ý là các bạn nên điền thông tin chuẩn liên hệ của mình và số điện thoại hay sử dụng nhất để tiện việc hỗ trợ của Google.
ho-so-thanh-toan-google-adword
- Sau khi điền đầy đủ thông tin các bạn ấn vào Tiếp tục để hoàn thiện thông tin thẻ VISA thanh toán của mình vào nhé và ở đây sẽ có hình thức thanh toán Google AdWords để bạn chọn và bạn nên xem lại bài viết này
tu11-300x229
- Sau đó các bạn tiếp tục sẽ đến 1 form yêu cầu các bạn đồng ý với điều khoản và điều kiện Google AdWords. Tại đây các bạn nên copy lại các điều kiện ra word để đọc và hiểu rõ hơn về các chính sách cũng như điều kiện của AdWords. Rồi tích vào đồng ý như vậy là các bạn đã tạo xong 1 tài khoản Google AdWords rồi nhé .
Tue12-300x148
Đây là bài viết tổng hợp lại nhiều bài viết trước và hơi dài nên trong quá trình thực hiện tạo tài khoản AdWords các bạn có khó khăn hay vướng mắc ở đây hãy chia sẻ lên để mình hỗ trợ nhé
Chúc các bạn thành công nhé !