Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Dễ dàng để tạo ra 1 chiến dịch quảng cáo trên Facebook qua 10 bước

Cho là những doanh nghiệp nhỏ, Facebook  vẫn là một nơi hợp lí để thử nghiệm với việc quảng cáo trả phí mà không phải đầu tư tiền bạc và thời gian một cách rủi ro ( xem bảng giá quảng cáo trên facebook). Người khổng lồ trong mạng xã hội facebook cung cấp cách thực hiện đơn giản cho dù là những công ty nhỏ để bắt đầu một cách nhanh chóng một chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu, hiển thị nội dung doanh nghiệp đến những người dùng Facebook trong khi họ truy cập trang.
Ví dụ, các doanh nghiệp có thể tạo quảng cáo đến những khách hàng mới trực tiếp trên Facebook, chắc chắn rằng nhiều người truy cập thấy tin bài hoặc gửi người xem đến websites của họ.
Vì với hầu hết các chiến dịch trả tiền theo lượng click, doanh nghiệp thiết lập ngân sách mà học sẵn sàng trả trên một khoảng thời gian. Chi phí sẽ chạy toàn thời gian, nhưng trung bình, mỗi click có thể chỉ trả ít hơn 1 đo la, phụ thuộc và nhóm đối tượng mà bạn nhắm tới.
Những chiến dịch này thì dễ dàng để điều khiển hơn marketing trên cỗ máy tìm kiếm bởi vì chúng yêu cầu chắc vá ít hơn mỗi ngày. Chúng cũng có thể rẻ hơn việc mua quảng cáo đa phương tiện truyền thống. Hoàn thành lập tức, chiến dịch quảng cáo trên facebook có thể dẫn khách hàng và người xem đến website của bạn – và quang trọng nhất là tạo ra những khách hàng mới.
1. Đăng nhập một tài khoản cá nhân trên Facebook.
Để bắt đầu, đăng nhập Facebook và đến trang gọi là Quảng cáo trên Facebook bằng cách click tạo 1 quảng cáo trong thanh menu sổ xuống bên cạnh nút Home. Ở trên góc tay trái của màn hình News Feed.
tạo quảng cáo facebook
Các doanh nghiệp không cần phải có trang Facebook thực sự để quảng cáo trên đó, nhưng người chủ hoặc bất cứ ai đang quản lí quảng cáo cần một tài khoảng cá nhân để tạo, quản lí và chi trả cho những quảng cáo đó. Tuy nhiên, quảng cáo không cần kết nối với thông tin cá nhân.
2. Quyết định cái bạn cần quảng cáo
Tiếp theo, Faceboook cần biết quảng cáo của bạn liên kết với các gì. Bạn cần dẫn những người truy cập đến  một website riêng, cũng như là Blog của công ty. Bạn cũng có thể gửi trực tiếp người truy cập đến trang Face của công ty hoặc xúc tiến những trang khác mà doanh nghiệp của bạn tạo ra trên face book như là các sự kiện hoặc Places.