Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Cách kiếm tiền trên facebook hiệu quả cao

Cùng với sự phát triển của internet các năm gần đây kiếm tiền online là một hình thức kiếm tiền đang phát triển mạnh mẻ và kiếm tiền trên facebook là một mô hình kinh doanh rất đáng để bạn quan tâm.
  • Vậy bạn đã biết kiếm tiền trên facebook là gì chưa ?
Kiếm tiền trên facebook là tạo ra thu nhập chỉ với việc ngồi online trên facebook và làm việc có thẻ làm thêm kiếm thêm thu nhập hoặc làm chính thức nếu bạn là người đam mê.
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên facebook 2013
  • Tại sao lại chọn kiếm tiền trên facebook ?
-         Vì facebook là mạng xã hội có lượng người truy cập lớn khi kinh tế đang còn rất nhiều khó khăn thì việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên là rất tốn kém. Đối với những bạn mới khởi nghiệp thì đây thực sự là vấn đề rất gian nan. Ngược lại nếu bạn mở cửa hàng online trên Facebook thì mọi chuyện lại trở nên rất dễ dàng. Ngoài lượng khách hàng khổng lồ trên Facebook thì việc quảng bá tiếp thị sản phẩm là rất tuyệt vời. Quả thực doanh thu từ các gian hàng online trên Facebook đôi khi vượt xa so với bán hàng truyền thống. Quan trọng nhất là bạn sở hữu một công việc chủ động, đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Với nhiều người còn nhận định rằng bán hàng online trên Facebook còn hiệu quả hơn cả bán hàng trên website. Rất nhiều người thành công kiếm ra rất nhiều tiền từ việc bán hàng trên facebook.
  • Hướng dẫn kiếm tiền trên facebook “
-         Bán hàng online trên Fanpage: Đây có thể nói là công việc mà nhiều bạn trẻ hiện nay làm nhiều nhất, đa phần là các bạn sinh viên những người kinh doanh nhỏ lẻ. Cũng có một số doanh nghiệp lớn lập fanpage bán hàng nhưng mục đích chính của họ vẫn chỉ là để quảng bá hình ảnh chứ chưa sử dụng như kênh bán hàng chính. Các mặt hàng hay được bán trên Fanpage nhất vẫn là quần áo, thời trang hay đồ lưu niệm..v..v. Chỉ lướt Facebook sơ sơ cũng có tới hàng trăm các shop online như vậy. Có một thực tế đáng ngạc nhiên là những bạn khởi nghiệp với việc bán hàng trên Fanpage lại có tỷ lệ thành công hơn rất nhiều những bạn bán hàng trên website hay bán hàng truyền thống. Việc bạn phải làm cần lập 1 page đưa sản phẩm của bạn lên bằng hình ảnh hoặc video làm sao bắt mắt và có thể lấy được lòng  tin của khách hàng.