Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Kiếm tiền với facebook hiệu quả nhất

Hiện nay Fanpage Facebook là một kênh quảng cáo sản phẩm hữu hiệu, với số lượng Fan càng lớn thì Fanpage càng có khả năng quảng bá đến nhiều người hơn. Fanpage Facebook để quảng bá sản phẩm đến được nhiều khách hàng một cách hiệu quả nhất.Với gần 8 triệu người dùng tại Việt Nam, đa số là tuổi ten và đã đi làm, đó là một lợi thế cực lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất,hiệu quả nhất hiện nay. Vì thế cách kiếm tiền qua facebook là một cách làm mang tính hiệu quả mà tôi sẽ giới thiệu đến các bạn

Thật sự thì kiếm tiền qua facebook thì có rất nhiều kiểu kiếm tiền ví dụ như: kiếm tiền bằng cách like facebook, làm offer với facebook, phát triển ứng dụng, dịch vụ mua bán like, dịch vụ quảng cáo trên fan pages, bán hàng trên facebook... Nhưng nói đến cách hiệu quả, dễ làm nhất mà tôi đang làm, chính là dịch vụ mua bán like: Ngày nay facebook cũng là một kênh quảng bà thương hiệu và hình ảnh của công ty, của sản phẩm và cho cả cá nhân rất tốt. Muốn tăng độ phổ biến của fan page hay post thì cần có nhiều like. Do đó các dịch vụ mua bán like ra đời.
Hướng dẫn:
Ở việt nam có rất nhiều trang mua bán like như, muabanlike.com, muabanlike.vnchiaselike.net,abclike.comtanglike.cool360.net, cungtanglike.commienphilike.com, likedi.net, kholike.com.
Nhưng hôm nay tôi sẽ hướng dẫn kiếm tiền ở một trang. Cụ thể các bạn vào muabanlike.vn đăng ký tài khoản (hướng dẫn đăng ký tài khoản), sau khi đăng ký xong, nhiệm vụ của bạn là kiếm thật nhiều Coins, có nhiều coins thì bạn sẽ có nhiều tiền mặt. Hehe. Với website http://www.muabanlike.com thì 2000 coins tương đương với 1$ = 20k VND bạn có thể đổi ra thẻ cào điện thoại, rút về tk Ngân Lượng hay Bảo Kim. Và đây là bằng chứng, số tiền mà tôi kiếm được từ đầu tháng đến nay ở trang muabanlike.vn.

Và tôi chính là "Phongdaubac" như thiên hạ đang đồn đại (:D), Với những trang này thì các bạn có thể giới thiệu kiếm tiền nữa, tức là tùy vào mỗi trang, cứ có một người mà bạn giới thiệu đăng ký thì bạn sẽ nhận được 200 coins (10 người là bạn có thêm 1$ rồi). Thậm chí còn được 10% tiền hoa hồng của người giới thiệu khi họ nạp tiền vào. Chúc các bạn thành công nhé.

==>>>Dịch vụ tăng like facebook
==>>>Quảng cáo facebook hiệu quả
 ==>>>Tăng like fanpage giá rẻ