Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Facebook marketing online đem lại rất nhiều lợi ích


Dịch vụ quảng cáo facebook hiện nay là một trào lưu và là phương tiện quảng cáo mới hiện nay vì facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nhiều doanh nghiệp ý thức được lợi thế đặc biệt của facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên facebook.

Trong xã hội số hóa ngày nay, quảng cáo facebook đang có xu hướng phát triển mạnh. Quảng cáo thúc đẩy giao dịch mua bán giữa công ty, doanh nghiệp với người tiêu dùng và đưa thông tin sản phẩm tới người dùng nhanh nhất.
Lợi ích sử dụng dịch vụ quảng cáo trên facebook
1. Khách hàng có xu hướng sử dụng Facebook càng ngày càng nhiều.
2. Facebook giúp chúng ta dễ dàng đưa thông điệp sản phẩm đến khách hàng.
3. Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.
4. Facebook là một kênh nghiên cứu thị trường tuyệt vời.
5. Facebook rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng.
6. Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí Marketing trong dài hạn.
7. Fanpage làm tăng thứ hạng SEO.
Facebook có hệ thống kết nối cộng đồng mạnh, năng động và đa dạng. Lợi ích lớn nhất khi sử dụng Facebook là có rất ít hay không có tấn công nào hoặc những lời buộc tội vô căn cứ đối với các công ty hoặc thương hiệu. Đa số mọi người đánh giá cao thời gian của họ, quyền hạn, và quan trọng nhất là không ngần ngại để chia sẻ những mong muốn và băn khoăn khi chọn một mặt hàng. Người sử dụng yêu cầu giải đáp nhanh nhất những câu hỏi mà họ đặt ra, và thường sẵn sàng nói chuyện và đưa ra phản hồi về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Kinh doanh  facebook là cách để bạn tiếp cận  khách hàng cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.
Mở ra cơ hội kinh doanh
1. Facebook có thể được sử dụng như một cửa hàng trực tuyến bổ sung cho hàng hóa / dịch vụ của bạn.
2. Có thể được sử dụng như một công cụ cho các chiến dịch truyền thông tích hợp hoặc để thu hút khách truy cập vào trang web chính của bạn.
3. Tạo trang chính thức của công ty bạn và giao tiếp với đối tượng mục tiêu.
4. Tạo một ra một trang web chính của công ty và giao tiếp với đối tượng mục tiêu và khách hàng của bạn thông qua hệ thống liên kết.
Người sử dụng Facebook luôn luôn đánh giá cao sự tiện ích và tối ưu về chất lượng cũng như giá cả của họ, và mong muốn hiểu rõ hơn về lợi ích của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp những mong muốn về điều mà khách hàng quan tâm – thì đó sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng thật sự để tâm tới sản phẩm và dịch vụ của bạn, tới lúc đó việc kiếm tiền trên Facebook không còn là vấn đề quá khó với bạn nữa.