Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

4 bước xây dựng chiến lược thành công trên facebok part 2

dịch vụ tăng like fanpage

#2: Nghiên cứu:

box like
Nghiên cứu Facebook sẽ bao gồm các lĩnh vực:
a. Xác định đối tượng và nơi bạn sẽ dành thời gian cho họ. Nếu bạn biết khách hàng mục tiêu hiện tại của bạn, bạn có thể nhìn vào lượng tương tác của bất kỳ trang Facebook bằng cách nhấp vào tab Thanks để có được thêm thông tin.

Có nhiều thông tin về lượng người tham gia trên bất kỳ trang page facebook nào.
b. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Tìm kiếm các trang khác trên Facebook đã thực sự gặp khó khăn hơn với việc tìm kiếm mới.. Bạn có thể làm một số tìm kiếm cơ bản trên Facebook, nhưng bạn nên sử dụng Google để tìm Facebook Pages.

Facebook search results bị giới hạn với Graph Search.

Sử dụng Google để tìm kiếm các Facebook pages.
c. Hiểu biết về các tính năng mới nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những tính năng mới nhất trên Facebook để có thể hiệu quả. Theo kịp với các xu hướng, bạn sẽ biết những gì cần phải làm.
- ★ -

#3: Thiết kế một trải nghiệm trên Facebook


Bây giờ mục tiêu của bạn thiết lập, quay ngược lại từ những mục tiêu ban đầu để biết làm thế nào bạn sẽ đạt được chúng. Bạn muốn nhận được 500 fans mới trong 3 tháng tới? Hãy chắc chắn rằng bạn có những hoạt động hoặc ngân sách marketing để hỗ trợ mục tiêu đó.
a. Thiết lập những việc sẽ làm: Có một kế hoạch cho những gì bạn sẽ đăng mỗi tuần giúp bạn sắp xếp hợp lý hoạt động vì bạn có thể đưa lên một số bài viết với nội dung tốt và thường xuyên hơn..

Đưa ra một lịch trình cụ thể các bài đăng trên Facebook.
b. Thiết lập một lịch hoạt động cụ thể: Một điều nữa mà bạn nên làm là lập kế hoạch hoạt động của bạn. Bạn có thể lên lịch hoạt động hàng ngày của bạn, hoạt động hàng tuần và hàng tháng hoạt động bằng cách sử dụng một bảng tính Excel đơn giản.

Thiết lập một lịch hoạt động và hạn chế thời gian của bạn trên các trang web xã hội.
Cũng mất khá nhiều thời gian để vạch ra các hoạt động dài hạn và kế hoạch marketing, cùng với các ước tính kết quả của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể biết những gì mà bạn cần phải làm.
Các hoạt động dài hạn trên facebook.
- ★ -