Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cach ban hang hieu qua tren facebook

Đối với những chủ doanh nghiệp hay những shop thời trang hay quà vặt online đều đáng rất muốn  bán hàng qua mạng và hiện nay các ông chủ thì đặc biệt quan tâm đến bán hàng trên facebook  nhưng chưa biết chính xác cách để tận dụng tối đa Facebook để bán những sản phẩm của mình thì bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết và cơ bản nhất để bạn có thể bắt đầu một cách suôn sẻ.
Facebook là một mạng xã hội có thể giúp bạn kết nối được với nhiều người và nhờ đó facebook là nền tảng rất quan trọng cho việc bán hàng qua mạng mà bạn phải ghi nhớ vì nó có thể cung cấp rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp hoặc những shop bán hàng online . Những lợi ích này sẽ có thể là độ nhận biết, sự nổi tiếng hay khả năng tiếp xúc trực tiếp với người dùng là những người thường xuyên ghé qua facebook. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích đó thì có những kỹ thuật nhất định mà bạn cần áp dụng một cách nhất quán. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sưu tầm và sẽ cung cấp cho những bạn là chủ shop bán hàng online nhỏ 3 cách hiệu quả mà bạn có thể sử dụng tối đa được sức mạnh của Facebook.
1. Sử dụng các cuộc thi trên Facebook :
Sử dụng các cuộc tranh tài là một cách rất hiệu quả để bạn truyền thông điệp và nội dung của mình đi một cách cực kỳ nhanh chóng. Nếu mọi người vừa được tham gia cuộc thi mà vừa có cơ hội thắng được một giải thưởng gì đó mà không cần phải đầu tư gì cả thì một cơn sóng lan truyền sẽ xuất hiện một cách đột ngột xung quanh các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Những cuộc tranh tài này có thể được xây dựng một cách dễ dàng và bán hàng online hiệu quả tất cả những người dùng của bạn sẽ phải “like” trang Facebook của bạn, chia sẻ một phần nội dung với người khác, hay cập nhật một status (trạng thái) và “tag” trang Facebook của bạn vào để tham gia cuộc thi, những thể lệ và luật chơi là do bạn nghĩ ra sao cho phù hợp với sản phẩm của bạn.
bán hàng trên facebook
2. Kêu gọi khách hàng bạn tham gia
Nếu bạn là một shop online nhỏ thì chắc là bạn sẽ có một danh sách khách hàng hay những người đăng ký newsletter của bạn nhờ hệ thống website của bạn. Nếu bạn có, bạn có thể tận dụng những danh sách này để kêu gọi khách hàng của mình tham gia cùng bạn trên Facebook. Khách hàng của bạn sẽ rất vui khi được thăm trang Facebook của bạn và chia sẻ những thông tin này với bạn bè của họ. Thêm vào đó, bạn có thể tặng khách hàng bằng những lần khuyến mãi giảm giá hay phiếu mua hàng khi họ chia sẻ thông tin của bạn và “tag” trang Facebook của bạn