Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả part 2

3. Tận dụng nút Like và Share
Việc tận dụng nút Like và nút Share sẽ là cực kỳ quan trọng đối với người bán hàng online và shop online của bạn. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể dùng dù cho bạn sử dụng nền tảng gì trên website của mình. Những nút “Like” và “Share” có thể được đặt ở tất cả các nơi trên website mà nội dung có thể dùng để chia sẻ hay tranh luận. Điều này tạo điều kiện cho khách viếng thăm website của bạn có thể chia sẻ và lan truyền nội dung của bạn và bạn chẳng mất bất kỳ chi phí nào cả.
4. Hình ảnh không thể “nham nhở “
sdfasdfasd
Như bạn thấy thì bạn bán online ,khách hàng không đến trực tiếp đến cửa hàng của bạn,họ không thể nào biết shop của bạn hoành tráng thế nào ,đẹp thế nào để mà tin tưởng , cho nên để cho khách hàng tin tưởng bạn phải trau chuốt hình ảnh thật chuyên nghiệp .
Đây chỉ là 4 cách hiệu quả nhất mà các bạn kinh doanh online tự kinh doanh một cửa hàng nhỏ trên internet có thể tận dụng được tối đa sức mạnh của Facebook. Có hàng tá các cách khác mà bạn có thể tối ưu được sức mạnh của Facebook để biết cách bán hàng qua facebook hiệu quả ; tuy nhiên, nếu bạn chỉ mới bắt đầu, 3 lời khuyên ở trên cũng đủ để bạn tăng được độ nhận diện và sự nổi tiếng của giang hàng của mình, hy vọng những bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẽ thêm những thủ thuật khác hỗ trợ bạn trong việc marketing online và bán hàng trực tuyến, các bạn thấy hữu ích cho bạn và cho mọi người thì hãy cũng nhau like để thông tin này được đến với nhiều hơn, chúng tôi xin cảm ơn.