Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Smartlink triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh

Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink) vừa triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tới tài khoản của các khách hàng thuộc 5 ngân hàng đầu tiên.
Theo đó, 5 ngân hàng đầu tiên gồm Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank), Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank), Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu (GP.Bank), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng TNHH MTV HongLeong Việt Nam (HongLeong Vietnam).
Thông qua dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của Smartlink, khách hàng là chủ tài khoản hoặc chủ thẻ ghi nợ của 5 ngân hàng nêu trên có thể thực hiện giao dịch tại các kênh giao dịch điện tử của ngân hàng như ATM, Internet Banking, Mobile Banking. Tại đây, khách có thể chuyển tiền liên ngân hàng tới tài khoản của 1 trong 5 ngân hàng và chuyển tiền liên ngân hàng tới thẻ của 21 ngân hàng thương mại gồm Vietcombank, VietinBank, Sacombank, ACB, Eximbank, Techcombank, VIB, TPBank, SHB, HDBank, MB, GPBank, VPBank, OceanBank, VietA Bank, Phuong Dong Bank, LienViet Post Bank, NaviBank, Hong Leong Bank, DaiABank và ABBank.
An toàn, bảo mật, thao tác đơn giản, giao dịch nhanh chóng (người nhận được nhận tiền tức thời, chỉ vài giây sau khi người gửi hoàn thành thao tác chuyển tiền), mọi lúc mọi nơi với chi phí hiệu quả - giao dịch được thực hiện 24/7 (không cần ra quầy giao dịch của ngân hàng hoặc bưu điện)... là những ưu điểm nổi bật và cạnh tranh mà dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của các ngân hàng thành viên và Smartlink mang lại cho các khách hàng.
Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của Smartlink được triển khai từ tháng 9/2011, cung cấp thành công cho khách hàng của 21 ngân hàng thương mại thực hiện chuyển tiền tới thẻ. Kể từ tháng 12 này, dịch vụ này được Smartlink mở rộng thêm tính năng chuyển tiền đến tài khoản, mang lại tiện ích tối đa cho chủ thẻ của các ngân hàng. Trong 11 tháng đầu năm nay, hệ thống Smartlink đã xử lý thành công hơn 130.000 giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, tăng trưởng 200% so với cùng kỳ năm 2012 với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2012.