Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Top smartphone dành tặng "một nửa thế giới" ngày 8/3

14/2 vừa qua, mùng 8 tháng 3 lại tới. Có rất nhiều dịp để các đấng mày râu "móc hầu bao" mua tặng những món quà ý nghĩa nhất dành tặng người phụ nữ của đời mình. Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, bạn đã có dự định gì để gây bất ngờ chưa?
Trong bài viết này, GenK sẽ gửi tới các bạn bài tổng hợp một số smartphone cao cấp và trung cấp đang có trên thị trường phù hợp với các chị em phụ nữ, vật bất ly thân trong thời đại số hiện nay. Khác với phái nam, nữ giới thường có xu hướng lựa chọn những chiếc điện thoại tiện dụng không cần cấu hình quá cao, thiết kế nữ tính, trẻ trung, năng động và đặc biệt là có màu sắc cá tính cùng camera tốt để "tự sướng".
1. Samsung Galaxy Note 3 (màu hồng và đỏ)
Galaxy Note 3 đang là cái tên được chú ý khá nhiều sau khi ra mắt. Thiết bị sở hữu phần mềm tiện dùng cùng khung phần cứng mạnh mẽ bao gồm chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz hoặc chip 8 lõi Exynos 5420 tốc độ 1,9 GHz cùng 3 GB RAM và màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD. Galaxy Note 3 được trang bị camera trước 2 MP, camera sau 13 MP và nguồn pin dung lượng 3.200 mAh.

Bên cạnh phiên bản màu đen và trắng truyền thông, Galaxy Note 3 còn có phiên bản màu hồng dành riêng cho phái nữ. Chiếc smartphone này có thể coi như một món trang sức cao cấp và hội tụ những tính năng thời thượng nhất hiện nay.
2. iPhone 5s
Cái tên quá quen thuộc với người dùng smartphone. iPhone 5s xứng đáng nằm trong top lựa chọn điện thoại dành tặng ngày 8/3 vì thiết kế cao cấp, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc điện thoại được chị em dùng để "tự sướng" và chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.


Đáp ứng hoàn hảo tất cả các nhu cầu sử dụng, từ lướt web, online cho tới chơi game, chụp ảnh. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nam khi lựa chọn tặng điện thoại cho bạn gái.