Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

CÁC CÁCH MARKETING ONLINE TRÊN FACEBOOK hiệu quả

Các cách khác nhau để kinh doanh trên mạng xã hội facebook, tận dụng nó như thế nào?

Theo tính toán của mạng Techinasia, số người dùng Facebook tại Việt Nam tăng bình quân 1 triệu người mỗi tháng, ước tính có khoảng 12 triệu người sử dụng hiện nay.

12 triệu người tương đương hơn 1/10 dân số Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội hàng đầu thế giới này. Một miền đất hứa cho kinh doanh online phát triển. Cách đây khoảng 10 năm, khi mà phong trào “chơi” Yahoo Blog, Blog 360 nở rộ các doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để quảng bá mình trên đó. Năm 2008, khi mà Blog 360 dừng hoạt động, tưởng trừng hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội sẽ bị xóa sổ tại Việt Nam thì Facebook suất hiện, mở đầu một chào lưu kinh doanh, marketing online trên mạng xã hội thầm chí còn lớn hơn trước cả về số lượng lẫn chất lượng.
>>>Quang cao tren facebook

Một số cách dùng Facebook kinh doanh

Thường xuyên cập nhật thông tin lên tường

Ngay khi wall được cập nhật, những người trong danh sách bạn bè (friend list) của bạn sẽ nhanh chóng biết được thông tin qua tính năng News Feed. Và khi họ bấm thích (Like) hay bình luận nội dung cập nhật của bạn, thì bạn bè của họ sẽ biết được hành động đó và có thể sẽ bấm vào xem và tiếp tục Like hay bình luận... Với tính năng này, Facebook được coi là một trong những công cụ truyền thông nhanh nhất, tương tự phản ứng phân hạch hay hiệu ứng truyền thông dây chuyền.

Xem thêm: Quảng cáo Marketing ít tốn chi phí nhất.

1. Tăng like facebook

Công dụng của nút like rất là lớn. Một người like page của doanh nghiệp bạn, khi bạn cập nhật bất cứ thông tin sản phẩm nào, những thông tin đó sẽ xuất hiện trên tường người sử dụng, nếu người sử dụng “like” , nó lại được truyền tải đến những người trong list bạn của người sử dụng hiệu quả lan truyền cực cao.