Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Những lưu ý khi làm marketing trên Facebook

1. Kết nối Facebook với website
Theo Jesse Stay, tác giả của nhiều cuốn sách viết về Facebook, cho biết: “Điều đầu tiên bạn có thể làm là kết nối Facebook với website. Việc này đơn giản có thể làm được bằng cách chèn một đoạn code lấy từ Facebook vào website. Sự kết nối này sẽ là công cụ rất hiệu quả giúp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu”
Có rất nhiều cách để chèn Facebook vào website, nhưng cách đơn giản nhất là chèn biểu tượng “Thích” (Like) của Facebook. Biểu tượng này giúp bạn biết chính xác số lượng fan và những ai đang là fan.
Kết nối Facebook với website để tăng hiệu quả
2. Sử dụng quảng cáo Facebook
“Một trong những phương pháp tiếp thị tương tác chi phí thấp hiện nay là Marketing trên Facebook. Hình thức này phù hợp với mọi doanh nghiệp và đặc biệt cho phép chuyên viên tiếp thị lựa chọn đối tượng mục tiêu một cách chính xác theo từng đặc điểm nhân khẩu học mong muốn.” – theo Chris Treadaway, đồng tác giả của cuốn Facebook marketing: An Hour a Day (tạm dịch: Tiếp thị trên Facebook: 1 giờ mỗi ngày).
Cách tạo một quảng cáo trên Facebook cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần vào mục quảng cáo của Facebook và nhấn vào nút “Tạo quảng cáo”, sau đó làm theo hướng dẫn.