Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Nhịp sống Facebook: Chuyện 2 tỷ tiền bán vé RockStorm 2013 và kế hoạch chiếu phim 8/3 của K+

>>>Dịch vụ tăng like facebook

ICTnews - MobiFone cho đến hôm nay vẫn tiếp tục truyền thông về RockStorm 2013, cụ thể là truyền thông về nơi đến của số tiền bán vé tổng cộng gần 2 tỷ. Còn K+ thì đang hướng tới ngày 8/3 bằng kế hoạch chiếu chùm phim mới.

MobiFone ra câu hỏi về 2 tỷ tiền bán vé RockStorm 2013
MobiFone đố vui về nơi tiếp nhận 2 tỷ đồng tiền bán vé RockStorm 2013.
MobiFone đang tổ chức đố vui có thưởng với câu hỏi là nơi được MobiFone đóng góp quỹ từ thiện số tiền bán vé chương trình RockStorm 2013 gần 2 tỷ đồng. Cuộc chơi này sẽ kết thúc vào 12 giờ ngày 2/3 và 3 người trả lời đúng cũng như may mắn nhất sẽ nhận được thẻ nạp trị giá 50.000 đồng.
Với câu hỏi trên, không ít người trả lời đáp án nơi tiếp nhận đóng góp là Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật nụ cười của Tổ chức Operation Smile.
FPT Shop nhắc đến Goophone
FPT Shop nhắc đến thương hiệu hàng nhái nổi tiếng Goophone.
Nhìn qua chiếc điện thoại trong hình FPT Shop đưa ra, rất nhiều người sẽ bị nhầm lẫn đấy là siêu phẩm iPhone của Apple. Nhưng thực chất đấy lại là điện thoại của Goophone, thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng chuyên chế tạo các mẫu điện thoại, máy tính bảng nhái giống đến 90% các thiết bị của Apple, Samsung, LG hay Nokia.
Microsoft mổ xẻ chuột Arc Touch