Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những cách tỏ tình cực độc của những CEO công nghệ

Thung lũng Silicon tưởng khô khan với những con người công nghệ lại là nơi chứng kiến nhiều mối tình lung linh, lãng mạn của các thủ lĩnh hàng đầu như Bill Gates, Mark Zuckerberg hay Steve Jobs, Marissa Mayer. Mỗi người có cách bày tỏ tình yêu đến bạn đời, người tình khác nhau song tựu lại đều có chung một mục đích là làm “nửa kia” hạnh phúc.
1. Bill Gates

Vị hoàng đế của Microsoft hẹn hò cùng Melinda French trong 6 năm trước khi có màn cầu hôn lãng mạn vào năm 1993. Cả hai đáp chuyến bay tới Omaha, tìm đến cửa hàng trang sức mà tỷ phú Warren Buffet đang chờ đợi. Người giàu nhất thế giới chỉ mở cửa cho cặp đôi để họ có thể tìm được chiếc nhẫn ưng ý cho mình. Gates thuê nguyên khách sạn Manele Bay Hotel trên đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii để tổ chức đám cưới.
2. Mark Zuckerberg


Dù ngồi trên cả núi tiền, tỷ phú 29 tuổi luôn giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải cùng vợ Priscilla Chan. Cặp đôi hẹn hò trong khoảng thời gian 9 năm. Khi cầu hôn, nhà sáng lập Facebook nhờ tới chiếc nhẫn kim cương và đá quý 25.000 USD, có giá trị thấp hơn nhiều những chiếc nhẫn hàng triệu USD mà giới nổi tiếng hay tặng cho nhau. Đám cưới của họ diễn ra bí mật tại sân sau ngôi nhà của Zuckerberg. Khách mời nghĩ họ sẽ tham gia bữa tiệc mừng tốt nghiệp của Priscilla nhưng cuối cùng đã bị bất ngờ.