Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Phát triển thương hiệu Online thông qua facebook

Phát triển thương hiệu Online qua Facebook

Mạng xã hội Facebook. Với sức mạnh từ cộng đồng lớn, luôn là kênh Marketing Online giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để ứng dụng Facebook Marketing như là một công cụMarketing Online hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được thành công.
Bạn có một chiến lược phát triển thương hiệu qua Facebook cho doanh nghiệp của bạn chưa? Kế hoạch phát triển của bạn sẽ như thế nào để tạo niềm tin và tình yêu của người dùng với thương hiệu của bạn ?
Câu hỏi rất hay rất hay với những ai muốn ứng dụng Facebook quảng bá và phát triển thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu với cộng đồng người dùng Facebook, lan truyền được thương hiệu trong cộng đồng, tạo được niềm tin và tình yêu thương hiệu trong cộng đồng.
Bạn sẽ làm gì để phát triển thương hiệu qua Facebook. Dưới đây, tài liệu: “Phát triển thương hiêu qua Facebook” sẽ đưa ra một số cách giúp bạn xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu online, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, duy trì được cộng đồng online (PR Online) trung thành cho doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ của bạn.
Tài liệu: “3 Bước Phát Triển Thương Hiệu Qua Facebook” gồm những nội dung:
1 Đánh giá ban đầu
Đối tượng khách hàng là ai
Xác định chủ đề nội dung trong chiến lược phát triển thương hiệu
Tiêu chuẩn đo lường với mỗi tiêu chí
2 Chiến lược phát triển thương hiệu qua Facebook
Tạo ra lịch trình tạo nội dung
Có một kế hoạch xúc tiến và tăng trưởng cho Page
Xác định lõi của chiến dịch bán hàng