Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Không chịu được "nhiệt", Vietnamobile lặng lẽ tăng giá cước 3G

Ngày 16/10/2013, người dùng dịch vụ 3G trong nước tá hỏa khi nhận được thông báo tăng giá sử dụng dịch vụ internet của đồng loạt 3 ông lớn Vinaphone, Mobifone và Viettel. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người dùng đã quyết định hủy bỏ gói cước đang sử dụng hoặc chuyển sang tìm gói cước mới, nhà mạng mới để đăng ký 3G.

Trong khi 3 nhà mạng lớn thông báo tăng cước, các mạng "trẻ" ở Việt Nam như Vietnamobile đã nhanh chóng tận dụng cơ hội và cam kết không tăng giá 3G để bảo vệ lợi ích khách hàng. Cam kết trên được chính ông Phạm Ngọc Lãng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hanoi Telecom (đơn vị sở hữu mạng Vietnamobile) tuyên bố. Nhờ quyết định giữ giá, mạng viễn thông này có thêm không ít người dùng mới vì ở thời điểm đó, giá cước 3G của Vietnamobile rẻ hơn khoảng 3 lần so với các mạng khác.
Tuy nhiên, sau 4 tháng giữ nguyên mức giá, có lẽ Vietnamobile đã buộc phải tăng cước để đảm bảo duy trì dịch vụ. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá cước 3G của mạng Vietnamobile được GenK ghi nhận ngày 17/10/2013 và giá cước ở thời điểm hiện tại để so sánh:
Giá cước 3G Vietnamobile ngày 17/10/2013.