Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bán hàng thời trang theo hình thức viết blog

Viết blog vốn là thú vui “tao nhã” của nhiều người, nay thay vì viết blog thỏa mãn niềm đam mê thì bạn hoàn toàn có thể bán hàng trên đó một cách khá chuyên nghiệp.
Trần Nhung linda – fashion blogger
Hôm nay tôi có ghé qua blog của một bạn có tên là Fashion blogger Linda – địa chỉ blog tại đây: http://streetwithlove.blogspot.com
Bạn Linda khá thành công khi kinh doanh thời trang trên blogger, một trong các hình thức không hề mới lắm, nhưng để thành công được thì số lượng cũng đếm trên đầu ngón tay.
Những thứ bạn cần:
Là chính mình
Dù tính cách quái chiêu hay hướng tới sự bình dị, đơn giản thì cũng đừng ngần ngại thể hiện điều này. Hãy để cái “tôi” của bạn được hiện rõ trên từng bức ảnh, qua từng câu chữ bài viết. Sự chân thành này không những sẽ rất được trân trọng mà còn giúp bạn “chinh phục” độc giả mới cũng như tạo dựng “thương hiệu” riêng trong cộng đồng mạng.
Quần áo
Mặc những gì bạn thấy thoải mái và tự tin chứ đừng bao giờ gò ép mình theo mốt hay “đốt” tiền mua đồ mới liên tục. Fashion blogging khuyến khích bạn tự do sáng tạo, sử dụng thời trang như một thứ ngôn ngữ để truyền đạt tâm trạng, sở thích, cá tính cũng như chất riêng của mình. Đừng ngại tái sử dụng đồ có sẵn hay kết hợp mix&match quần áo second-hand với hàng hiệu bởi chính sự đa dạng này sẽ khiến blog bạn thêm phần độc đáo.
Phụ kiện
Từ túi xách, giày dép tới trang sức… phụ kiện không chỉ thêm điểm nhấn cho cả bộ đồ, tạo nên chất riêng cho mỗi fashionista mà còn có khả năng làm mới cả bộ đồ tưởng chừng như bị lãng quên bởi thời gian chỉ bằng một vài phụ kiện đang “hot”. Một vài ví dụ đáng “đầu tư” hè năm này là kính mắt phản quang, phụ kiện trong suốt, mũ lưỡi trai, mũ fedora..
Máy ảnh
Từ quần áo cho đến những nơi bạn đến, những gì bạn thấy, những người bạn gặp… hãy chụp tất cả vì hình ảnh đẹp không chỉ là bộ mặt của fashion blog mà còn mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp độc giả hiểu hơn về thế giới của bạn.
Kết nối với độc giả
Sử dụng các mạng xã hội như: Facebook, Twitter… để tương tác với bạn đọc, giao lưu, khuyến khích bình luận, chia sẻ và giới thiệu blog của bạn tới nhiều người hơn.
Và bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên blog chưa ? Hãy liên hệ ngay tới Jam Việt để kiếm cho mình một giao diện blogger hoặc WordPress để bán hàng nhé !