Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong Google AdWords

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong Google AdWords

http://cuccumedia.com/cach-cai-dat-vi-tri-va-ngon-ngu-trong-google-adwords/

1. Cài đặt vị trí trong Google AdWords

- Bạn sẽ nhắm đến mục tiêu mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện
- Trong phần cài đặt địa điểm khi cài đặt tài khoản AdWords bạn có thể nhắm mục tiêu theo quốc gia khi gõ tên quốc gia bạn muốn hiển thị hoặc thành phố
16
Các bạn cũng có thể nhắm mục tiêu theo bán kính để thu hẹp phạm vi quảng cáo hơn nếu các bạn không đủ nhu cầu phục vụ trong tỉnh hoặc quốc gia thì có thể nhắm mục tiêu theo bán kính
- Các bạn click vào Tìm kiếm nâng cao
24
- Sau đó lựa chọn Nhắm mục tiêu theo bán kính rồi chọn khu vực muốn hiển thị rồi giới hạn bán kính mình có thể phục vụ rồi lưu lại
32

2. Cài đặt ngôn ngữ nhắm mục tiêu quảng cáo AdWords

- Với tính năng nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ của AdWords quảng cáo của bạn sẽ hiển thị theo ngôn ngữ mà chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu. Điều này sẽ giúp đảm bảo quảng cáo  của bạn sẽ xuất hiện trên trang web tìm kiếm được viết bằng ngôn ngữ của khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.
- Cách mà Google phát hiện ngôn ngữ : Mỗi tên miền Google đều có ngôn ngữ mặc định, ví dụ như Việt Nam có đuôi là .vn , Pháp thì có đuôi .fr còn Anh thì theo ngôn ngữ mặc định là .com
- Chính theo cách phát hiện ngôn ngữ của Google sẽ lý giải giúp các bạn cách nhắm mục tiêu : Khi khách hàng của các bạn ở Việt Nam nhưng người thì sử dụng Google với đuôi .vn người thì lại dùng .com và vô số định dạng khác nữa nhưng theo kinh nghiệm thì đa số dùng Google dạng .com và .vn
- Chính vì vậy trong bảng lựa chọn ngôn ngữ nhắm mục tiêu các bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ mà bạn muốn nhắm đến cho khách hàng của mình
52-1024x484