Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Dịch vụ quảng cáo trên Facebook chuẩn bị "móc túi" iFan triệt để

Về cơ bản, điều này cho phép các nhà phát triển nền tảng Android khỏi phải lãng phí tiền quảng cáo trên thiết bị iOS, đồng thời các thương hiệu đắt tiền cũng có thể tập trung vào hơn vào những người dùng iPad "lắm tiền" và "chịu chi". Điều này không có gì là lạ với các hệ thống adnetwork trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, vì Facebook vừa mới giải mã được khả năng quảng cáo trên nền tảng di động, chính vì vậy mãi đến tận bây giờ, lựa chọn cao cấp này mới chính thức được mở cửa.


Các nhà phát triển hiện tại cho thể chọn lựa quảng cáo trên các thiết bị Android nói chung và iOS. Nền tảng iOS thì có sự ưu việt và dễ dàng hơn cho việc quảng cáo. Các doanh nghiệp quảng cáo đã có thể tập trung vào những người dùng của mỗi thiết bị cụ thể như iPhone, iPad hoặc iPod. Hiện tại, Facebook chưa hỗ trợ các lựa chọn này trên Windows Phone, BlackBerry và các nền tảng di động nhỏ khác. Facebook vẫn chưa thể tập trung cụ thể vào các phiên bản cụ thể của iPhone, chẳng hạn như iPhone 5; tuy nhiên, điều này có vẻ là không mấy khó khăn và sẽ sớm xảy ra trong tương lai.

Quảng cáo trên Facebook không chỉ nhắm đến các thiết bị mobile nói riêng, mà sẽ tập trung và xây dựng riêng những gì mà mỗi người dùng sẽ được phép "nhìn thấy".Người dùng có thể nhìn thấy một quảng cáo tương tự cho dù họ dùng smartphone hoặc trên desktop. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa thời điểm, thời gian và nền tảng mà quảng cáo của mình sẽ được hiển thị.