Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

10 chiến thuật bạn phải sử dụng trong chiến lược tiếp thị nội dung của bạn



Tiếp thị truyền thông xã hội vẫn còn mát mẻ nhưng có một đứa trẻ mới về khối . Tên ... " nội dung tiếp thị "
Vì vậy, khi bạn nghĩ về nó , những gì ổ đĩa lưu lượng truy cập trên trang web xã hội hai điều quan trọng là . Lớn nội dung trong tất cả vinh quang đa phương tiện truyền thông và các mạng xã hội mà phân phối nó ở tốc độ cao . Các nội dung tốt hơn và lớn hơn và nhiều hơn nữa tham gia vào các mạng xã hội, có thể nhìn thấy nhiều hơn thương hiệu của bạn trở nên . Tạo ra nhận thức về thương hiệu , thắc mắc, dẫn và bán hàng .
Đó là về là phổ biến.
Bạn cũng đã có thể nghe nói về nội dung tiếp thị một triệu lần hơn nhưng bao nhiêu nỗ lực bạn có thực sự đưa vào máy của bạn? Bạn đang sử dụng tất cả các phương pháp mà bạn nên ? Kiểm tra các chiến thuật đầu 10 bạn " phải " sử dụng trong chiến lược tiếp thị nội dung của bạn và có được cảm hứng ...
1. Blog
Nếu bạn không có một blog, hoặc nếu nó đẹp, không tồn tại thì bạn cần phải bắt đầu thay đổi các ưu tiên của bạn. Một blog sẽ không chỉ tăng SEO của bạn, nhưng nó sẽ cung cấp cho thương hiệu của bạn quyền nhiều hơn , tạo ra các mối quan hệ khách hàng tốt hơn và lưu lượng truy cập vào website của bạn . Vì vậy, những gì có bạn đã để mất? Không chỉ dựa trên blog riêng của bạn, hoặc - tìm kiếm xung quanh cho các blogger có ảnh hưởng mà bạn có thể đăng bài cho , để giúp hơn nhãn cầu về nội dung của bạn.
Đặt nó vào hành động :
Tìm hiểu những gì khán giả của bạn muốn đọc
Tạo thú vị, nội dung thể chia sẻ trên một cơ sở hàng tuần
Khách đăng trên blogger có ảnh hưởng các trang web
2 . E-Books
Đừng sợ, một cuốn sách điện tử không phải là một cuốn tiểu thuyết dài . Đó là cách hoàn hảo để cung cấp truy cập của bạn với nội dung thú vị để đọc . Nó cũng tuyệt vời để đạt được địa chỉ liên lạc email hơn khi bạn có thể cung cấp sách điện tử như một sự khuyến khích để đăng ký. Hãy chắc chắn rằng mỗi trang là hữu ích và thuê một nhà thiết kế để đảm bảo nó trông trực quan tuyệt vời . Giữ những câu ngắn và sử dụng gạch đầu dòng để giúp dòng chảy của cuốn sách. Số liệu thống kê và báo giá có uy tín cũng là một cách tuyệt vời để sao lưu báo cáo của bạn với sự kiện.
Đặt nó vào hành động
Làm cho nó trực quan hấp dẫn
Thêm số liệu thống kê , con số và dấu ngoặc kép
Cung cấp nó như là một ưu đãi miễn phí cho khách hàng đăng ký đến email của bạn

3 . Video
Bạn có biết video là cách hấp dẫn nhất để kết nối với khán giả của bạn ? Theo Forrester Research , một đoạn video 1 phút có giá trị 1,8 tỷ USD từ. Đó là bởi vì một đoạn video rất dễ tiêu hóa và nó nhiều hơn nữa đáng nhớ hơn văn bản. Loại tốt nhất của video bạn có thể tạo ra cho doanh nghiệp của bạn là một video explainer và những xu hướng đi trong hương vị của hoạt hình , hoặc màn hình ghi lại. Nếu bạn muốn tạo ra một video sau đó bạn cần phải suy nghĩ về khách hàng của bạn . Hãy suy nghĩ về những vấn đề họ phải đối mặt , và làm thế nào bạn đi về việc giải quyết những vấn đề này - và sử dụng làm cơ sở cho câu chuyện của bạn .
Đặt nó vào hành động
Giới thiệu những phần tốt nhất của sản phẩm của bạn trong một video explainer
Hãy suy nghĩ về những vấn đề khách hàng của bạn phải đối mặt và thể hiện cách bạn giải quyết những vấn đề.

4 . Infographics
Infographics là tất cả về thống kê và con số và là cách hoàn hảo để có được điểm qua một cách nhanh chóng . Nếu được thiết kế tốt, họ nhìn tuyệt vời và mọi người trên web dường như tình yêu chúng. Khi nói đến việc tạo Infographic của bạn, bạn cần phải suy nghĩ về kể một câu chuyện . Hãy chắc chắn rằng bạn làm rất nhiều nghiên cứu để tìm các số liệu thống kê phải và những câu chuyện bên phải mà bạn muốn nói. Một mẹo tuyệt vời sẽ được tiến hành một cuộc khảo sát để bạn có được những sự kiện mới nhất và cập nhật nhất có thể. Dưới đây là một ví dụ về một bài với một Infographic bao gồm.
Nếu bạn cần một số nguồn cảm hứng hơn , hãy kiểm tra Visual.ly cho một trang web đầy đủ các infographics sáng tạo.
Đặt nó vào hành động :
Kể câu chuyện bằng cách sử dụng thiết kế mạnh mẽ và thống kê
Tiến hành khảo sát để có được những sự kiện mới nhất
Chia sẻ nó trên blog, phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng

5 . SlideShare thuyết trình
SlideShare là một cách tuyệt vời để thể hiện các nội dung mà bạn tạo ra - với 60 triệu người sử dụng trên toàn cầu , nó thực sự nền tảng tiếp thị nội dung lớn nhất thế giới . Như bạn có thể mong đợi từ các thương hiệu SlideShare , dịch vụ thường được sử dụng để triển lãm các bài thuyết trình , mà người dùng có thể bấm vào thông qua slide- by- slide. Nhưng đó chỉ là trầy xước bề mặt ; bạn cũng có thể tải lên và chia sẻ infographics , tài liệu, các file PDF, hội thảo, và thậm chí cả video . Đó là một cách tuyệt vời để phân phối nội dung của bạn , nâng cao nhận thức thương hiệu và thiết lập doanh nghiệp của bạn như là một cơ quan hàng đầu trong lĩnh vực của bạn .
Đặt nó vào hành động :
Hãy chắc chắn rằng bạn chia sẻ tất cả các nội dung của bạn trên SlideShare
Giám sát tài khoản SlideShare của bạn cho ý kiến ​​- nội dung của bạn có thể gõ vào khán giả rất lớn SlideShare và tạo ra cơ hội có giá trị cho doanh nghiệp của bạn !

6 . Phương tiện truyền thông xã hội
Truyền thông xã hội là cách hoàn hảo để thể hiện cá tính của bạn , và nội dung của bạn . Bạn cần phải chiến lược với bài viết của mình , chuyển nó lên cho các nền tảng xã hội khác nhau . Các cuộc thảo luận là tuyệt vời cho truyền thông xã hội và là một cách thực sự hấp dẫn để kết nối với khán giả của bạn . Trên Google+ và Linkedin , bạn có thể tham gia cộng đồng và các nhóm có liên quan đến khách hàng của bạn và bắt đầu thảo luận .
Twitter là hơi khác nhau bởi vì bạn đã chỉ có 140 ký tự để chơi với, nhưng cuộc trò chuyện tổ chức như ' # contentchat ' thực sự giúp mang lại nhận thức cho thương hiệu của bạn . Ý tưởng là tất cả các bạn hashtag cùng một chủ đề , trong khi yêu cầu hoặc trả lời bất kỳ câu hỏi liên quan đến chủ đề của các cuộc trò chuyện . Khi nói đến Facebook , suy nghĩ về tiêm chích cá tính của bạn và gửi rất nhiều hình ảnh thú vị để có được những thích, cổ phiếu và ý kiến ​​lên .
Đặt nó vào hành động :
Tạo ra các cuộc thảo luận - đặt câu hỏi khán giả của bạn
Được chính mình - thể hiện cá tính của bạn
Đối tác với các chuyên gia ngành công nghiệp để tạo ra một cuộc trò chuyện trực tuyến hấp dẫn

7 . Email marketing
Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của tiếp thị email. Nếu mọi người đã đăng ký để email của bạn sau đó rất có thể là họ muốn được nghe từ bạn . Tuy nhiên, hãy chắc chắn để cung cấp địa chỉ liên lạc của bạn với nội dung hữu ích , chứ không phải chỉ là một loạt những bài diễn văn bán hàng . Có rất nhiều loại nội dung khác nhau mà bạn có thể gửi email cho khách hàng của bạn bao gồm ; các cuộc thi, các bài viết blog , sách điện tử , mời sự kiện và độc quyền .
Để xây dựng danh sách liên lạc của bạn , suy nghĩ về việc thực hiện rất nhiều đăng ký các tab trên trang web của bạn . Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho khách hàng của bạn một sự khuyến khích để đăng ký và làm theo thông qua để xây dựng niềm tin của khách hàng.
Đặt nó trong hành động :
Gửi danh sách email nội dung hữu ích thể chia sẻ của bạn
Không liên tục khó bán cho khách hàng của bạn
Đặt đăng ký hình thức có thể nhìn thấy trên trang web của bạn với các ví dụ là tại sao họ nên đăng ký

8 . PR
Bản chất của PR là để tạo ra nhận thức thương hiệu , do đó tiếp thị nội dung hoàn toàn phù hợp trong lý tưởng này. Tạo ra một thông cáo báo chí là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến goings-on mới nhất trong công ty của bạn. Nó thực sự phụ thuộc vào ngành công nghiệp của bạn như những gì thông cáo báo chí của bạn có thể được về, nhưng suy nghĩ về bất kỳ giải thưởng bạn đã giành chiến thắng, quan hệ đối tác mới , hoặc các sự kiện từ thiện. Và nếu vẫn thất bại , hãy thử và suy nghĩ bên ngoài hộp . Đừng chán nản nếu nó không được chọn của bất kỳ ấn phẩm bởi vì bất kỳ nội dung độc đáo trên trang web có liên quan lại cho bạn luôn luôn là rất tốt cho SEO.
Đặt nó trong hành động :
Tạo ra thông cáo báo chí rằng mọi người sẽ muốn đọc
Gửi thông cáo báo chí của bạn trên blog , các trang web PR và gửi tới các ấn phẩm
Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp.
9 . Hội thảo
Lưu trữ một webinar có thể là tuyệt vời để tiếp thị nội dung. Hãy suy nghĩ về mời các chuyên gia ngành công nghiệp , khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng để phù hợp với các hội thảo trên web và bắt đầu một cuộc thảo luận . Bạn có thể nói về sản phẩm của bạn , trả lời câu hỏi thường gặp , cung cấp cho cái nhìn sâu sắc ngành công nghiệp , hoặc thậm chí yêu cầu khách hàng của bạn để nói về lý do tại sao họ quyết định làm việc với bạn . Không mong đợi để thấy bất kỳ kết quả hàm-rơi trong khi bạn đang ghi âm . Bí quyết để một webinar thành công là tạo ra nội dung lớn, ghi lại nó , và sau đó đăng nó trên các kênh truyền hình xã hội của bạn để đạt được một lượng lớn khán giả .
Đặt nó trong hành động :
Mời khách hàng của bạn , khách hàng tiềm năng và các chuyên gia ngành công nghiệp để phù hợp với các hội thảo trên web
Lập kế hoạch trước khi bạn ghi lại mọi thứ bạn muốn thảo luận
Một khi bạn đã hoàn tất , chia sẻ nó trên các kênh xã hội của bạn và blog.
10 . Chứng
Lời chứng thực đã được khoảng gần như là miễn là kinh doanh riêng của mình ... nhưng họ vẫn là một công cụ có giá trị để thiết lập sự tự tin và tin tưởng. Câu chuyện thành công của khách hàng là một cách mạnh mẽ để xây dựng sự đồng cảm với khách hàng tiềm năng , và thuyết phục họ rằng dịch vụ của bạn nhiều hơn là giá trị thời gian và tiền bạc của họ. Một khi bạn đã làm việc với một vài người, yêu cầu họ để đánh giá dịch vụ của bạn và sau đó bạn có thể bắt đầu tính năng những lời chứng thực trên trang web của bạn . Thậm chí nếu bạn nhận được phản hồi tiêu cực , bạn luôn có thể học hỏi từ nó và cải thiện điều trong tương lai.
Đặt nó vào hành động :
Tiếp cận một vài trong số khách hàng quan trọng của bạn và xem nếu họ muốn được sẵn sàng để viết một lời chứng thực cho bạn.
Vị trí đánh giá của bạn nổi bật , và chắc chắn rằng chúng dễ dàng nhìn thấy để người dùng của bạn
Đừng bỏ qua thông tin phản hồi tiêu cực - học hỏi từ nó !
Vì vậy, có bạn có nó , 10 phương pháp tiếp thị nội dung mà bạn cần phải sử dụng . Với rất nhiều các công cụ có sẵn trên web, không bao giờ có được một thời gian tốt hơn để tạo ra thú vị, nội dung thể chia sẻ ! Chúc may mắn và nếu bạn có thể nghĩ nữa - cho tôi biết!

Tin liên quan :
>>>Dịch vụ tăng like trên facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo facebook
>>>Chi phí quảng cáo trên facebook