Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Tại sao bạn nên quên đi Facebook

Tại sao bạn nên quên đi Facebook
Được viết bởi Jeff Bullas - 102 Bình luận
Thể loại: Nội dung tiếp thị , truyền thông tiếp thị xã hội
quên Facebook
Facebook
 đã bị bạn lừa ?
Bạn đang theo đuổi thích cho trang thương hiệu của bạn ? Trả tiền cho người hâm mộ? Có lẽ đó là thời gian để dừng lại.
Năm 2008, tôi tham gia Facebook. Đây là mạng truyền thông xã hội đầu tiên tôi quyết định đặt một cổ phần trong nhà như phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến của tôi . Đó là niềm vui , phù phiếm và miễn phí. Tất cả mọi người đã phát hiện ra sức mạnh của việc chia sẻ đa phương tiện của cuộc sống của họ với bạn bè và gia đình . Facebook là nỗi ám ảnh rõ ràng và gây nghiện . Nó là loại thuốc kỹ thuật số mới của sự lựa chọn và 6 năm sau đó là sân chơi lớn nhất phương tiện truyền thông xã hội trên thế giới.
Điều gì đã khiến Facebook mát mẻ là bạn đã thấy "tất cả" những người bạn cập nhật của bạn . Thật khó để bỏ lỡ một " những gì tôi có cho bữa ăn sáng " chia sẻ và xem các bộ phim mới nhất và niềm vui trong cuộc sống bạn bè.
Những gì bạn chia sẻ xuất hiện .
Facebook " ý thích " điên cuồng
Sự thành công của Facebook hồ sơ cá nhân mở ra ý tưởng của Facebook cho các thương hiệu . Vì vậy, Facebook " trang " đã được đưa ra ! Đó là khởi đầu của Facebook trở thành nghiêm trọng về tiền tệ hoá tiền kinh doanh của mình . Thương hiệu chất đống trong và bắt đầu xây dựng hồ sơ của họ trên mạng xã hội lớn . Đuổi theo fan " thích " đã trở thành món đồ chơi tiếp thị mới sáng bóng và chiến thuật .
Một danh sách lớn của người hâm mộ lái xe giao thông và nâng cao nhận thức thương hiệu miễn phí. Nó được gọi là " kiếm được " tiếp thị. Cho blog này nó đã trở thành nguồn lưu lượng truy cập mạng xã hội lớn thứ hai sau Twitter .
Sau đó, một cái gì đó thay đổi.
Facebook quyết định để lọc thông tin cập nhật của bạn
Trong năm 2013 Facebook nổi . Nó đã trở thành một công ty đại chúng và các cổ đông yêu cầu quay trở lại . Áp lực là trên . Nó có để kiếm tiền từ quảng cáo của mình . Nó bắt đầu trở nên trả tiền để chơi . Facebook là quyết định cập nhật những gì bạn nhìn thấy và không nhìn thấy . Nó được gọi là một " News Feed thuật toán " . Nó kéo dài đến trang Facebook và hồ sơ cá nhân .
Facebook đang đẩy bạn để quảng cáo . Để thúc đẩy bài viết của bạn bây giờ chỉ là một vài cú nhấp chuột. Dễ dàng, nhưng nó chi phí . Một trong những động lực để sử dụng Facebook như một trang hiện nay gần như zero.Is có bất kỳ điểm nào để theo đuổi thích ngoại trừ " bằng chứng xã hội " . Một số nghiên cứu cho thấy rằng chỉ có 4 % hoặc ít hơn mọi người đang nhìn thấy bản cập nhật trang web của bạn trong các tin của họ khi bạn đăng bài trên Facebook. Dưới đây là một số nghiên cứu của cơ quan 4129 trên ZDnet.com cho thấy sự suy giảm trong chỉ 12 tháng 2102-2013 .

Facebook tầm hữu cơ tụt xuống
Có vẻ như năm 2014 mà tầm hữu cơ vẫn là rơi tự do . Không có lẽ không phải là một kỳ vọng không thực tế. Là có thể? Jason Loehr , giám đốc truyền thông toàn cầu và tiếp thị kỹ thuật số tại Brown-Forman công ty sở hữu các thương hiệu Jack Daniels và Southern Comfort nghĩ như vậy .
Cơ quan Ignite Truyền thông xã hội đã làm một phân tích vào tháng Mười Hai năm 2013 và sụt giảm 44% trong các thương hiệu tầm hữu cơ chỉ trong 12 ngày.
Được thương hiệu lớn bỏ qua Facebook?
Beyonce đã thông báo ra mắt album mới của cô trên Instagram không phải Facebook. Đây là mặc dù có hơn 60 triệu người hâm mộ trên Facebook và chỉ có 8 triệu tín đồ trên Instagram . Có lẽ những lời khuyên của cơ quan kỹ thuật số của mình là nó sẽ nhận được tầm hữu cơ và khả năng hiển thị hơn so với Facebook .
Giảm lớn này trong tầm tay hữu cơ làm cho các nhãn hiệu như Jack Daniels và Southern Comfort tập trung hơn vào "sở hữu" các kênh của họ chẳng hạn như các trang web, blog và email.
Một số công ty như từ thiện động cơ được bỏ Facebook. Là thời đại của truyền thông xã hội giao thông miễn phí từ xây dựng người hâm mộ và những người theo hơn ?
Facebook là một tài sản kỹ thuật số cho thuê. Bạn đang ở lòng thương xót của họ và thuật toán nguồn tin tích cực chỉnh của họ.
 Vì vậy, những gì bạn có thể làm gì?
Có hai chiến lược quan trọng mà bạn có thể theo đuổi .
Cuộn với những thay đổi và thích ứng với Facebook . Điều này có nghĩa các chiến thuật như chạy nhiều hơn các cuộc thi Facebook và đăng tin tức cập nhật hơn . Blog Steamfeed có một danh sách tốt của chiến thuật có giá trị kiểm tra ra.
Thay đổi quan điểm của bạn từ Facebook tiếp thị sự phụ thuộc . Đầu tư xây dựng các tài sản trực tuyến thuộc sở hữu của bạn chẳng hạn như các trang web , blog và danh sách email . Theo đuổi một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp!
Vì vậy, nếu bạn là một blogger hay nhà tiếp thị mà không có một ngân sách thương hiệu lớn và bạn muốn kiếm được lưu lượng truy cập của bạn bằng cách kiên trì cố gắng , tham gia và tạo ra nội dung sau đó bạn có một số lựa chọn khác. Vì vậy, bạn có thể phải quên Facebook nếu bạn không muốn chi tiêu tiền quảng cáo để tiếp cận với người hâm mộ bạn đã dành thời gian và công sức để có được.
Làm thế nào để kiếm được miễn phí giao thông thu được và hữu cơ
Dưới đây là một số chiến thuật cụ thể để tạo ra lưu lượng truy cập và nhận thức thương hiệu trực tuyến mà không phải trả người gác cổng mới như Facebook để đạt được người hâm mộ của riêng bạn.
1. Công cụ tìm kiếm
Trước khi nhấn công bố trên blog của bạn chắc chắn rằng bạn đã được tối ưu hóa bài viết của bạn cho công cụ tìm kiếm , do đó bạn sẽ được xây dựng SEO của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì từ và cụm từ khóa của bạn mà khách hàng sẽ được sử dụng để tìm bạn . Sau đó tạo ra nội dung bao gồm chúng trong tiêu đề , nội dung và mô tả meta . Bổ sung như Yoast có thể cung cấp hướng dẫn dễ dàng trên những nhiệm vụ.
Sau đó tiếp tục tạo ra nội dung và thị trường bao gồm các phạm vi 20-50 từ khóa và cụm từ mà bạn muốn được tìm thấy trên Google khi khách hàng tiềm năng bắt đầu tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ và thực hiện nghiên cứu .
2 . Email marketing
Thương hiệu cả lớn và nhỏ đang phát triển danh sách email của họ. Bạn nên làm điều này từ một ngày. Một danh sách email là một cái gì đó bạn có kiểm soát . Chiến thuật đơn giản là cung cấp một cái gì đó miễn phí như một ebook , một hướng dẫn video trực tuyến hoặc một số hình thức của nội dung cao cấp .
3 . Chuyển phương tiện truyền thông tập trung xã hội của bạn
Có rất nhiều các mạng truyền thông xã hội khác sẽ lưu lượng truy cập vào blog và trang web mà bạn không phải trả tiền cho bạn. Chúng bao gồm Twitter, Linkedin, Google+ và Pinterest đến tên một vài . Có một vài kênh đã làm tôi ngạc nhiên trong 6 tháng qua. Họ là Flipboard ( bắt đầu lưu lượng truy cập nhiều hơn Facebook) và thậm chí cả Stumbleupon thường bị lãng quên . Tôi tạo ra các Jeffbullas.com Blog Tạp chí trên Flipboard đó là dễ dàng để thiết lập và cung cấp một cách rất trực quan để trình bày nội dung blog của bạn.
Twitter không được lọc và tập trung như là một nơi cho tin tức vi phạm có nghĩa là nó rất không chắc rằng nó sẽ bao giờ chịu chung số phận như Facebook. Twitter cho tôi đã được nguồn lưu lượng truy cập lớn nhất của tôi xã hội phương tiện truyền thông và đến từ tập trung vào xây dựng và tham gia với những người theo của tôi kể từ ngày tôi đưa ra blog này.
Nếu Facebook đẩy này quá xa có một khả năng thực sự họ sẽ đẩy các thương hiệu quảng cáo vào vòng tay của Twitter, Google+ và phương tiện truyền thông xã hội khác và các kênh truyền hình kỹ thuật số.

Tin liên quan :
>>>Tăng like fanpage facebook
>>>Quảng cáo facebook hiệu quả
>>>Chi phí quảng cáo facebook ads