Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

facebook marketing của bạn không hiệu quả thì đó là sự lãng phí thời gian

 facebook marketing của bạn không hiệu quả thì đó là sự lãng phí thời gian
Tại sao ?
Lý do 1:  Xây đựng fanpage chưa đạt yêu cầu
Không tiếp thị trên facebook khi fanpage của bạn dưới 1.000 like. Nên hãy chắc rằng bạn đã mời tất cả bạn bè thichs trang của bạn. Hãy giành trên Website của bạn 1 vị trí tốt cho Fanpage facebook của bạn, để khách hàng dễ dàng truy cập. Cuối cùng, hãy xem xét sử dụng Quảng cáo Facebook là 1 cách rẻ tiền và hiệu quản để được nhiều lượt thích co fanpage của bạn.
Lý do 2: Bài viết tương tác không cao
Facebook Maketing hoạt động không tốt nếu bạn chỉ cói đó là 1 dạng Quảng cáo. Vì nội dung bài viết của bạn phải cực tốt. Mục tiêu của mỗi bài viết là có được càng nhiều Like, Comment và Share càng tốt. Nội dung các bài viết ba gồm truyên cười, các bài truyền cảm hứng, hình ảnh hấp dẫn và video ( chú y: cần đảm bảo tất cả cá bài viết liên quan đến page của bạn). Ngoài ra bạn cần tương tác với khách hàng bằng cách đặt câu hỏi, chơi trò chơi, tham gia cuộc thăm dò và chơi các cuộc thi. Nếu bạn thử tất cả nhưng Facebook marketing hoạt động không hiểu quả, hãy thuê 1 nhà tiếp thị có kinh nghiệm dể xử lý.
kinh doanh online
Lý do tại sao 3: Bạn chưa yêu cầu khách mua hàng
 
Nếu bạn có 1 trang facebook lớn nhưng bạn không nhìn thấy bất kỳ thu nhập, vấn đề là bạn không yêu cho việc bán hàng.
Đối với 4-5 bài viết giải trí, hãy chắc rằng có 1 bài để kinh doanh. Bài viết này có thể là thông bái sản phẩm mới hoặc 1 video về sản phẩm cuẩ bạn. Và hãy liên kết với website của bạn.
Một lần nữa nếu bạn chưa thấy hiệu quả hãy liên hệ với 1 nhà tiếp thị có kinh nghiệm để giúp đỡ.
Lý do 4: Bạn đang bỏ qua các thống kê
 
Facebook cung cấp thông tin và dữ liệu người dùng đang theo dõi page của bạn. Các thống kê đấy không áp dụng cho các trang cá nhân nên bạn cần có 1 fanpage để kinh doanh và làm marketing chuyên nghiệp. Một khi bạn đã có fanpage hãy tìm ra những nhân khẩu học phù hợp với thị trường muc tiêu của bạn. Nếu không, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu việc tiếp thị của bạn không đạt hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng thống kê của facebook để xác định bài đăng nào là phổ biên nhất, đạt hiệu quả nhất, đó là lưu lượng truy cập đến website của bạn, số lương like, comment, share.
Nếu facebook marketing của bạn không hiệu quả thì đó là sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Đây là lúc bạn tìm riêng cho mình 1 nhà tiếp thị có kinh nghiệm.
Chúc các bạn thành công !
Nguồn Cuc Cu Media