Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

5 Mẹo Đối với nội dung để tiếp thị trực tuyến

>>>Tăng like trên fanpage
>>>Dịch vụ quảng cáo trên facebook
>>>Công ty quảng cáo facebook

Nếu bạn đã nhìn thấy một ngày công bố trên bài này cũ quá 90 ngày , bạn sẽ vẫn đọc nó? Nếu bạn nhìn thấy hơn 2.500 lời nằm dài trước mặt bạn - đôi mắt của bạn sẽ được say mê hoặc hồ ? Và có lẽ cũng quan trọng , bạn vẫn sẽ xem xét bài viết này hữu ích nếu bạn đã phải đào sâu thông qua tìm kiếm và kết quả xã hội để tìm thấy nó?

Tất cả các câu hỏi trên, tất nhiên, có thể được dùng như là chủ quan - thêm nếp nhăn khác hoàn toàn với chủ đề của tiếp thị nội dung để tiếp thị trực tuyến khác . Nói như một nhà tiếp thị trực tuyến , những gì tôi tìm kiếm trong nội dung không thể phù hợp với chính xác những gì bạn đang tìm kiếm về chiều dài , định dạng , âm thanh hoặc thiết kế. Điều đó nói rằng , kinh nghiệm của tôi làm việc với nhiều khách hàng mà mình là , tiếp thị trực tuyến , trong không gian này đã khiến tôi tin rằng có ít nhất năm hằng cần được tôn trọng để thu hút thành công và tham gia :

1. Hãy Là Evergreen càng tốt
Tiếp thị nội dung thường xanh là một chiến công cao trong một thế giới tiếp thị trực tuyến dường như được định nghĩa bởi sự thay đổi - cho dù đó là một công cụ đo lường xã hội mới mà bạn được yêu cầu để trở thành quen thuộc với qua đêm - hay cách khác thổi cập nhật thuật toán của Google tác động " ít hơn 1% các tìm kiếm ".

Nhưng một trong những hằng số mà sẽ đứng lên đối mặt với nó tất cả là hấp dẫn, hấp dẫn và nội dung ban đầu . Nội dung có liên quan là một trong những điều mà sẽ không bao giờ bị trừng phạt - và một trong những điều mà mỗi nhà tiếp thị trực tuyến sẽ tìm kiếm các kiến thức về việc họ có thể làm tốt hơn .

Vì vậy, trong khi các " chim cánh cụt sống còn " bài đăng blog mới nhất sẽ chỉ được hiện tại như ý tưởng bất chợt của Google, bài viết của bạn chia sẻ lời khuyên vô tận cho linkbuilidng hoặc sử dụng từ khoá có thể sẽ luôn luôn có sự cộng hưởng . Này được cung cấp , tất nhiên , đó là những lời khuyên là vô tận. ( Nếu mấu chốt của trung tâm của bạn bài viết trên blog tạo ra các nội dung hấp dẫn , hấp dẫn và độc đáo - . Có lẽ bạn đang làm OK)

2 . Hãy ngắn gọn
Tại sao belabor thời điểm này?

3 . Hãy dễ dàng tiêu hóa
Nhìn vào Google Analytics cho blog của chúng tôi tại TopRank và cho các blog khách hàng ngành công nghiệp tiếp thị nhiều chúng ta đang tham gia, có một xu hướng rõ ràng giữa các du khách để hút đối với danh sách hoặc infographics bài viết . Sự giống nhau trong cả hai định dạng là họ không cần phải được đọc - chỉ để được xem - để cho họ được hấp thụ . Và vào cuối ngày, bất chấp ý kiến ​​ngược lại, tiếp thị trực tuyến sẽ thực sự đọc rất ít . (Nếu bạn có vấn đề với tuyên bố này, nhảy đến vị trí thứ 5 . )

4 . Được tìm thấy
Có một lý do miếng tiếp thị nội dung chia sẻ lời khuyên về cách sử dụng từ khóa thích hợp hoặc inkbuilding sẽ luôn luôn có một khía cạnh vượt thời gian nhất định. Từ nay đến cuối năm tiếp thị như chúng ta biết , một bài đăng blog có ý định truyền đạt một thông điệp cụ thể cho một đối tượng nhất định với những kết quả có ý định trong tâm trí, phải phát hiện để thành công. Và đảm bảo một bài được tìm thấy có thể có nghĩa là tất cả mọi thứ từ tối ưu hóa cho tìm kiếm với các từ khóa thích hợp, trang bị khả năng chia sẻ xã hội , và đặt ở phía trước của khán giả bên phải sẽ chia sẻ nó với các mạng riêng của họ.

5 . Hãy khăng khăng
Làm tiếp thị trực tuyến thực sự không đọc ? Ý kiến ​​thẳng thắn của tôi về vấn đề này là phải mất rất nhiều . Với số lượng thông tin chúng tôi dự kiến ​​sẽ hấp thụ trong một khoảng thời gian ngắn , và số lượng miếng tiếp thị nội dung ra có được thực sự không có giá trị thời gian của chúng tôi , chúng tôi cần phải rất chọn lọc. Và điều này có nghĩa là tìm kiếm , tìm kiếm và lướt - nhưng rất hiếm khi đọc sâu .

Điều này không có nghĩa là để được thực hiện như một swipe elitist - điều này có nghĩa là để được thực hiện như ý kiến ​​. Và đó là OK để chia sẻ ý kiến ​​trong bài viết blog của bạn.

Ví dụ, nó là ý kiến ​​của bạn rằng Google Panda và Penguin đã được triển khai với quá ít sự suy tính trước và không có sự hiểu biết rõ ràng về tác động thực tế của họ - và điều này có lẽ là lý do tại sao họ cần phải làm mới dường như mỗi tuần ? Đi trước và nói rằng nó - điều tồi tệ nhất mà một người nào đó có thể làm là không đồng ý. Và những bất đồng có thể trở thành chủ đề bình luận rằng biến mảnh tiếp thị nội dung của bạn được xuất bản vào tháng Tám để một cuộc trò chuyện kéo dài trong nhiều tháng - với mỗi phần mới cung cấp một chút thông tin mới có thể giúp bài viết của bạn đạt được trạng thái xanh hiếm có .

Đó là ý kiến ​​của tôi rằng năm hằng là chìa khóa để tiếp thị với nội dung để tiếp thị trực tuyến khác . Tôi muốn được hạnh phúc để xem danh sách này mở rộng khi - hoặc không đồng ý với - trong bất kỳ ý kiến ​​tiếp theo hoặc phản ứng dưới đây

>>>Nguồn : http://facengon.com/dich-vu-facebook/quang-cao-tren-facebook/