Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Những Chiến lược tiếp thị và kế hoạch kinh doanh bán hàng

>>>Dịch vụ tăng like facebook chất lượng
>>>Dịch vụ quảng cáo trên facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo facebook ads
Tóm tắt
Năm ngoái, cửa ra vào để 898.000 doanh nghiệp mới mở ở Mỹ lần đầu tiên. Hầu hết các doanh nghiệp được tạo ra bởi các doanh nhân hình dung ra một cơ hội để phát triển một sản phẩm hay dịch vụ mới, và theo đuổi tầm nhìn đó để tìm kiếm sự độc lập và phần thưởng tài chính. Trong khi các thị bắt đầu với những ý tưởng vững chắc để hình thành nền tảng của liên doanh mới của họ, hầu hết không có nhiều kỹ năng cần thiết để biến ý tưởng của họ thành hiện thực. Thêm vào đó, sự khan hiếm tài năng trong thị trường hiện nay làm cho nó cực kỳ khó khăn cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để thu hút và giữ những kỹ năng.

MỤC TIÊU THỊ TRƯỜNG
Cambridge Strategy Group (CSG), L.L.C. được dành để cung cấp dịch vụ tiếp thị và tư vấn quản lý cho các doanh nghiệp nhỏ và đang nổi lên tìm kiếm cơ hội để tăng khả năng thành công của họ. Không giống như các công ty tư vấn quản lý truyền thống tập trung vào phân tích vấn đề cho khách hàng lớn, CSG làm việc riêng với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ phát triển cụ thể, thiết thực, kế hoạch hành động ngắn hạn sẽ bắt đầu di chuyển các doanh nghiệp của họ đi đúng hướng. Cambridge Nhóm Chiến lược lợi dụng nhu cầu của chủ doanh nghiệp nhỏ "để tiếp thị và kỹ năng quản lý, sự khan hiếm của những kỹ năng trên thị trường, và thiếu của bất kỳ đối thủ cạnh tranh lớn sở hữu khái niệm" tư vấn kinh doanh nhỏ. "

QUẢN LÝ
Đội ngũ quản lý CSG mang lại một loạt các kinh nghiệm công nghiệp và đào tạo của cả hai công ty nhỏ tràn đầy năng lượng và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp có kinh nghiệm.

John B. Gordon, Giám đốc điều hành: John đã làm việc trong tiếp thị, phát triển kinh doanh và chiến lược của công ty cho một số công ty nhỏ và lớn, bao gồm EMC Corporation, tập đoàn IBM, và Larscom, Incorporated. Sự tham gia của John trong Hội đồng Bắc Carolina cho phát triển kinh thương, cộng với kinh nghiệm của mình cung cấp dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ, xúc tác sự hình thành của Cambridge Strategy Group.

Todd D. Kuczaj, Giám đốc điều hành: Todd đã làm việc trong tư vấn Internet, thiết kế web / phát triển, dịch vụ tài chính, và các ấn phẩm truyền thông cho một loạt các công ty, trong đó có một Big Five công ty tư vấn, tích hợp hệ thống thông tin Inc, SunAmerica Securities Inc, và Foothills Sentinel. Todd hiện chức năng như một chuyên gia phân tích có kinh nghiệm cho một Big Five công ty tư vấn, làm việc với tạp chí Fortune 100 và Fortune e-50 công ty để giải quyết các vấn đề kinh doanh và công nghệ của họ.

Ben S. Cordell, Giám đốc điều hành: Ben đã làm việc trong phát triển kinh doanh, quản lý tài khoản, hệ thống kỹ thuật, tiếp thị, và các vị trí phát triển sản phẩm tại LifeServ và ONE Công ty TNHH (trước đây là hệ thống DC). Ben hiện chức năng như một chuyên gia chiến lược của công ty tại LifeServ, phát hiện và phát triển sáp nhập, mua lại và cơ hội hợp tác chiến lược.

TÓM TẮT TÀI CHÍNH
Thị trường dịch vụ Cambridge Chiến lược của Tập đoàn là rất lớn. Ban đầu, ba thành viên sáng lập có ý định làm việc bán thời gian liên doanh này trong khi duy trì vị trí toàn thời gian với các tập đoàn khác. Như chúng ta xác định cách tốt nhất để mở rộng hoạt động của chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét mở rộng kinh doanh theo quy định trong chiến lược của chúng tôi.


CẦN ĐỒ THỰC TẾ?

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng LivePlan là cách dễ nhất để tạo ra các đồ thị cho kế hoạch kinh doanh của riêng bạn.

Tạo ra kế hoạch kinh doanh của riêng bạn

1.1 Keys để thành công
ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ DỊCH VỤ
Cambridge Strategy Group là tập trung đặc biệt vào việc giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ và đang nổi lên tối đa hóa tiềm năng của họ để thành công. Chúng tôi kết hợp đào tạo với kinh nghiệm kinh doanh nhỏ và sự hiện diện địa phương Blue Chip. Chúng tôi phân biệt bản thân theo những cách sau:

Tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi đặt những người tốt nhất của chúng tôi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp nhỏ ngày nay trở thành tập đoàn hàng đầu của ngày mai. Cambridge Strategy Group sẽ cố gắng để sở hữu những từ "kinh doanh nhỏ" trong tâm trí của khách hàng tiềm năng của chúng tôi.

Hiệu quả tương tác cá nhân với sự hiện diện tư vấn trong nước. Tương tác cá nhân cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ với một mức độ thoải mái không có sẵn với chuyên gia tư vấn từ xa. Có thể có nhiều dịp mà những người sáng lập doanh nghiệp nhỏ có thể yêu cầu tư vấn chỉ đơn giản là "dừng lại", để phản ứng với sự phát triển mới, hoặc trả lời một câu hỏi. Trong khi sự hiện diện địa phương này và tương tác cá nhân được đánh giá cao, các chủ doanh nghiệp thường không thể đủ khả năng chi phí liên quan đến việc đưa chuyên gia tư vấn cho họ từ các khu vực khác.

Một mạng lưới đa dạng của các chuyên gia tư vấn và các đối tác liên minh. Giải quyết những vấn đề duy nhất phải đối mặt với các doanh nghiệp nhỏ ngày nay đòi hỏi một loạt các kỹ năng và kinh nghiệm. Bằng cách dựa vào một cơ sở tài năng phân phối trên toàn quốc phối hợp làm việc với nhau từ xa, Cambridge Strategy Group sẽ có thể mang lại cùng các kỹ năng cần thiết của một khách hàng đặc biệt mà không phải chi phí của thể chất mang lại tất cả các cá nhân với nhau. Trong cuốn sách, 22 Luật bất biến của Marketing, tác giả Al Ries và Jack Trout lưu ý rằng việc đầu tiên trong tâm trí của khách hàng là quan trọng hơn là lãnh đạo tổng thể. Trong thế giới kinh doanh nhỏ, điều này đặc biệt đúng. Với 898.000 doanh nghiệp nhỏ bắt đầu mỗi năm, có một cơ hội đáng kể cho một công ty tư vấn như Cambridge Strategy Group để trở thành công ty tư vấn "đầu tiên" dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ trong tâm trí của một số các khách hàng tiềm năng.
1.2 Mục tiêu
Các công ty có nhu cầu vốn rất nhỏ. Bất kỳ vốn mà công ty thu được sẽ được sử dụng để thúc đẩy các "tập trung kinh doanh nhỏ" của công ty và trang trải chi phí hoạt động cơ bản. Đối với công ty để nhận ra tiềm năng của mình, những người sáng lập sẽ yêu cầu bồi thường tương đương với việc làm toàn thời gian trong khi theo đuổi các khách hàng ban đầu và tạo ra một công việc tồn đọng của các yêu cầu công việc. Điều này rất có thể sẽ cần phải bao gồm mức lương ít nhất một năm cho mỗi một trong ba nhà quản lý. Ngoài ra, tài trợ cho các dự án tiếp thị ban đầu sẽ giúp đảm bảo rằng công ty có thể thiết lập một yêu cầu bồi thường các "tư vấn kinh doanh nhỏ" khái niệm trong thị trường mục tiêu. Để đổi lấy kinh phí, CSG sẽ cung cấp một cổ phần cho công ty tài trợ. Lý tưởng nhất, chúng tôi muốn làm việc với các công ty tài trợ để giúp các khách hàng khác của mình thành công.