Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

10 Lời khuyên để Tạo nội dung trên Facebook Đó Gets các Thumbs Up

>>>Dịch vụ tăng like facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo trên facbook

Chìa khóa để phát triển một trang fan hâm mộ chiến thắng mà xây dựng người hâm mộ và đẩy doanh nghiệp của bạn về phía trước là để đăng nội dung thực sự quan tâm khách hàng hoặc khách hàng của bạn . Không chỉ tập trung vào bạn hoặc doanh nghiệp của bạn . Bằng cách cung cấp thông tin có giá trị cho người đọc bạn sẽ xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng hiện tại và tiềm năng.


Gửi một loại nội dung
Hãy tưởng tượng bạn sở hữu một doanh nghiệp vật nuôi chải chuốt. Trên trang fan hâm mộ của bạn , bạn sẽ muốn chia sẻ một loạt các nội dung như :

Blog - có gì mới và xảy ra tại doanh nghiệp của bạn ? Đã điểm con chó biến 1 tuần này Hình ảnh - ngoài hình ảnh của cửa hàng của bạn , hãy chụp bức ảnh của người lao động và khách hàng. Tải lên các bức ảnh từ các sự kiện bạn đã tham gia hoặc tổ chức , như Best chó của bạn trong Hiện event.Press chí - cho khách hàng biết về các bản cập nhật và cải tiến bạn đã madeVideos - Tôi cần ngay cả cho bạn bao nhiêu con mèo con đáng yêu là video trên web?

Tôi ghét âm thanh như một Scrooge , nhưng sự thật là mọi người khá tự hấp thu . Khách fan hâm mộ trang rất có khả năng chú ý và trả lời bài viết của bạn nếu bạn giải quyết chúng cá nhân và khuyến khích họ tham gia.

Ghép bài viết của mình với những câu hỏi là một cách tuyệt vời để thực hiện điều này . Bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự tham gia và phản ứng tốt hơn nếu bạn gửi một liên kết với một câu hỏi hoặc kêu gọi hành động , thay vì chỉ đăng một liên kết solo. Mời trò chuyện bất cứ khi nào có thể, với mỗi bài bạn làm.
Không Đăng Quá thường
Theo một nghiên cứu của Đại học Colorado Denver Business School , lý do số 1 người đổ bạn bè trên Facebook là họ nhận được khó chịu được liên tục bắn phá với bài viết vô dụng ( nếu bạn đang tìm kiếm để hạ thấp bạn bè đếm, chỉ cần tải về một vài Zynga trò chơi và bạn sẽ có vàng ) .

Thạch cao nguồn tin của một fan hâm mộ sẽ không làm cho họ thích bạn nữa. Làm cho mỗi bài đếm!

Cho phép người hâm mộ để Viết trên tường của bạn
Điều này có thể đi mà không nói, nhưng bạn thực sự cần phải phép khách truy cập để viết trên tường của bạn . Vô hiệu hóa tính năng này có nghĩa là bạn cũng có thể không có một trang fan hâm mộ ở tất cả , vì toàn bộ các điểm là trên Facebook là để có được đối thoại với khách hàng.
Hãy thử một bài luận, hình ảnh, hoặc cuộc thi video để có được một mức độ cao hơn cam kết với người hâm mộ. Thật tuyệt vời khi kết hợp sự kiện theo mùa , giống như một " khắc bí ngô tốt nhất " hay " Vẻ mang theo vật nuôi phục " cuộc thi cho Halloween . Các ứng dụng web Wildfire là một công cụ tuyệt vời để làm cho nội dung tương tác như các cuộc thi , câu đố, và các cuộc điều tra .

Boo các bí ngô đáng yêu con chó !

Boo con chó đáng yêu sẽ giành chiến thắng bất kỳ cuộc thi . Bởi vì anh chỉ là quá đáng yêu .

Nếu bạn chạy một cuộc thi ảnh , thẻ khách hàng của bạn để các bài viết xuất hiện trên tường của họ quá. Bằng cách đó bạn đang thúc đẩy hơn nữa phạm vi ảnh hưởng của bạn bằng cách tiếp cận với bạn bè của người hâm mộ .
Hãy thử chọn một chủ đề hàng tháng
Một ý tưởng trong những nỗ lực để giữ cho người hâm mộ tham gia là để chọn một chủ đề khác nhau cho mỗi tháng. Nói về và post link đến các trang web bao gồm chủ đề đó.

Có một chủ đề khác nhau mà bạn giải quyết từng tháng cho thấy rằng bạn có một sự hiện diện trực tuyến liên tục , làm cho bạn xuất hiện thú vị hơn nhiều (ngay cả khi sâu xuống bạn là cực kỳ ngu si đần độn ) . Mà chúng tôi mang đến mẹo cuối cùng của chúng tôi ...

Là thú vị!
Sau khi tôi có một PS3, tôi quyết định đi theo @ AskPlaystation thức ăn , cung cấp cái nhìn sâu sắc hấp dẫn vào các chủ đề như làm thế nào để làm sạch PS3 và cách để giữ cho nó thông gió của bạn. OK , để được công bằng , đó là một nguồn cấp dữ liệu hỗ trợ khách hàng . Nhưng cậu bé - howdy là nó nhàm chán.

hỏi PS3

Thứ hấp dẫn .

Không ai , và tôi có nghĩa là không ai , muốn nhìn một trang Facebook nhàm chán. Có một số môi trường mà một không khí của tính chuyên nghiệp là cần thiết, nhưng thái độ đó sẽ chỉ đến như là ngu si đần độn trên Facebook.

Hy vọng rằng những lời khuyên này đã bạn suy nghĩ về cách để tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn với người hâm mộ Facebook của bạn! Truyền bá tình yêu .

Tin liên quan :
>>>6 cách tăng like hiệu quả
>>>Những bí quyết gia tăng hiệu quả marketing
>>>7 chiêu bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội