Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo với Google Adwords part 1

1. Giới thiệu công cụ của Google

Tài khoản Google các bạn đang sử dụng để đăng nhập : Gmail, Youtube, Google Analytics, Google Webmaster tool … đó là những công cụ rất hữu ích mà các bạn đã và đang sử dụng hàng ngày . Và Google AdWords cũng không là ngoại lệ, các bạn có thể sử dụng chính tài khoản Gmail để tạo ra 1 tài khoản quảng cáo Google AdWords. Tuy nhiên theo mình các bạn nên mở 1 tài khoản Gmail mới để tạo tài khoản Google AdWords riêng rẽ với tài khoản Gmail cá nhân.

2. Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google AdWords

Để tạo tài khoản AdWords khá là đơn giản các bạn chỉ cần truy cập : http://google.com/AdWords
Sau khi truy cập màn hình giao diện các bạn điền thông tin tài khoản Email mới tạo vào ô và ấn đăng nhập
Tue2-300x133
- Sau khi các bạn ấn vào đăng nhập sẽ dẫn đến 1 trang để các bạn chọn quốc gia, múi giờ và tiền tệ các bạn lưu ý điền đúng múi giờ và tiền tệ nhé vì sau khi tạo tài khoản sẽ không thay đổi được đơn vị tiền tệ đâu đấy
Tue3-300x176
- Tiếp theo các bạn ấn Tiếp tục như vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords
Tue4-300x126
- Vậy là các bạn đã tạo được 1 tài khoản Google AdWords . Bây giờ mình sẽ quay lại các bài hướng dẫn trước để tiếp tục tạo ra các chiến dịch cho tài khoản AdWords của mình. Các bạn hãy truy cập vào tài khoản AdWords vừa được tạo .
Tue5-300x253
- Các bạn hãy xem lại bài viết chọn loại chiến dịch quảng cáo AdWords để lựa chọn chiến dịch cho mình nhé. Ở đây mình sẽ hướng dẫn chiến dịch ” Chỉ mạng tìm kiếm” trước
Tue6-300x137
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong AdWords để nhắm mục tiêu của mình đúng hơn nhé . Chiến dịch này mình sẽ nhắm toàn Việt Nam và ngôn ngữ là Anh , Việt
- Tiếp theo các bạn nên xem lại bài Giá thầu và ngân sách trong AdWords để đặt ngân sách cho chiến dịch của mình nhé
- Sau khi chọn xong các bạn tiếp tục đến phần viết mẫu quảng cáo cho AdWords và lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo của mình
Capture
- Sau khi viết mẫu quảng cáo thì các bạn lựa chọn từ khóa cho mẫu quảng cáo của mình. Các bạn nên xem lại bài viết Đối sánh từ khóa trong AdWords để hiểu và lựa chọn đúng loại đối sánh cho từ khóa