Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Facebook Nội dung Chiến lược: Liệu có tốt hơn để Đăng tại Không

>>>Tăng like fanpage facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả
>>>Công ty quảng cáo facebook ads
Đầu tiên, hãy để tôi phải rất cẩn thận về những thông tin tôi về để chia sẻ. Nó sẽ được dễ dàng cho một số người xem đây là một trong hai lỗ hổng có thể bị khai thác để đạt Feed Tin tức hay một quy tắc cứng và nhanh chóng khi bạn cần gửi.

Những gì tôi đang chia sẻ ở đây chỉ là giai thoại dựa trên những gì tôi đã được thấy gần đây trong các kết quả của tôi. Đó là một dấu hiệu cho thấy Facebook có thể tinh chỉnh một cái gì đó. Hoặc nó có thể là một hiện tượng không giải thích được giới hạn trang của tôi.

Nhưng tôi đã nghe đủ từ các nhà quản lý trang khác mà tôi nghĩ rằng có một cái gì đó cho nó. Và bất kể, có những lý do tại sao đăng theo cách này nên được thành công.

Bạn có thể đến với nhiều người trên Facebook nếu bạn đăng trong giờ cao điểm? Kiểm tra này ra ...
CLICK tweet
"Thời gian tốt nhất để bài viết" Chuyện hoang đường

Trong nhiều năm, chúng tôi đã nhìn thấy nhiều báo cáo công bố thời gian tốt nhất để gửi. Nó có thể là lúc 8 giờ sáng ngày thứ hai, ví dụ. Nhưng báo cáo như vậy đã sai lầm trong rất nhiều cách.

Đầu tiên, họ được dựa trên một mash-up dữ liệu từ các nhãn hiệu khác nhau và người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Những gì là tốt cho tôi không hẳn là tốt cho bạn. Và múi giờ không bao giờ dường như được hạch toán vào kết quả này.

Nhưng đó là sự yếu kém rõ ràng trong việc công bố một "thời gian tốt nhất để viết." Có một vấn đề mà hầu hết đã không hiểu.

Các báo cáo này được dán nhãn một thời gian "tốt nhất" bởi vì đó là khi người sử dụng nhất là trực tuyến. Nhưng trong thực tế, điều này cũng tạo ra sự cạnh tranh nhất có thể vào những thời điểm.

Nếu bạn gửi lúc 8 giờ sáng khi hầu hết những người đang trực tuyến, mà còn cung cấp cho bài viết của bạn cạnh tranh nhất có thể. Facebook sau đó sẽ cần phải lọc ra tiếng ồn hơn để hiển thị các bài viết mà mọi người sẽ quan tâm nhất.

Kết quả: Bạn bị ràng buộc để đạt được một tỷ lệ phần trăm thấp hơn của những người trực tuyến tại thời điểm đó.

Trong khi tôi có xu hướng sử dụng "hầu hết người hâm mộ trực tuyến" thời gian như là một điểm khởi đầu cho gửi bài, nó đang tìm kiếm nhiều hơn và nhiều hơn như đó không phải là đặc biệt hiệu quả.

Khi người hâm mộ của tôi là trực tuyến

Như bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ này, số lượng người hâm mộ của tôi trực tuyến là cao nhất giữa 6 giờ sáng đến 3 giờ chiều thời gian của tôi. Có trung bình 17.518 người hâm mộ trực tuyến tại thời điểm đó.


Facebook Fans trực tuyến Jon Loomer kỹ thuật số 700x366 Facebook Nội dung Chiến lược: Liệu có tốt hơn để Đăng tại Non đỉnh lần?
Hoạt động ít nhất xảy ra 22:00-3:00, khi có trung bình 12.261 người hâm mộ trực tuyến (hoặc 70% hoạt động cao điểm).

Bạn mong muốn rằng kết quả của tôi sẽ làm theo phù hợp. Bạn mong muốn bài viết của tôi ở đỉnh cao lần để nhận được tiếp cận nhiều hơn và tham gia hơn bài viết của tôi vào những thời điểm không cao điểm.

Nhưng thời gian gần đây, đó là xa trường hợp.

Hiệu suất giờ cao điểm



Trong khi tôi không ám ảnh về Reach, số liệu này là điểm khởi đầu tốt nhất kể từ khi tôi có thể tách thanh toán từ hiệu suất sử dụng chưa thanh toán hữu Reach. Tôi không thể nhìn thấy, ví dụ, có bao nhiêu người tham gia khi nhìn thấy bài viết của tôi hữu cơ so với khi nó được quảng cáo.

Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào Reach hữu cơ của bài viết của tôi trong thời gian cao điểm từ ngày 12 đến ngày 08 tháng 4 (27 tổng số bài viết). Một lần nữa, điều này là khi có trung bình 12.261 người hâm mộ trực tuyến.

tầm hữu cơ trong thời gian cao điểm jonloomer 700x366 Facebook Nội dung Chiến lược: Liệu có tốt hơn để Đăng tại Non đỉnh lần?

Tôi chia này lên theo bài loại vì chúng ta biết điều này có thể tạo sự khác biệt.

Như bạn có thể thấy ở đây, các liên kết (8574 trung bình) và cập nhật trạng thái (8629) được tiếp cận nhiều người hơn hình ảnh (6900) trong thời gian cao điểm (06:00-3:00).

Không Hiệu suất cao điểm Giờ

Lưu ý rằng tôi có một chiến lược bao gồm việc chia sẻ các liên kết thường xanh muộn vào ban đêm. Vì vậy, tôi đã chỉ chia sẻ các liên kết trong thời gian không cao điểm.


tầm hữu cơ trong thời gian cao điểm jonloomer 700x366 Facebook Nội dung Chiến lược không: là nó tốt hơn để Đăng tại Non đỉnh lần?

Tôi chia sẻ giống như nhiều bài viết trong nghiên cứu này trong thời gian cao điểm như thời gian không cao điểm (27). Thông báo tôi đang đạt nhiều người với các liên kết trong thời gian không cao điểm (trung bình 12,963) so với thời gian cao điểm (8574).


Hiệu suất khác lần

Cho đến bây giờ, chúng tôi đã nhìn vào thời gian giữa 06:00-15:00 và 22:00-03:00. Nhưng những gì về thời gian "khác"?

tầm hữu những thời điểm khác jonloomer 700x366 Facebook Nội dung Chiến lược: Liệu có tốt hơn để Đăng tại Non đỉnh lần?

Có 35 của những bài viết, và các liên kết (11,982 trung bình) hình ảnh outreached (7890) và cập nhật trạng thái (8738)

So sánh hữu cơ Đạt

Đầu tiên, chúng ta hãy so sánh Đạt hữu bởi khoảng thời gian, side-by-side.

hữu cơ đạt đỉnh so sánh không cao điểm jonloomer 700x367 Facebook Nội dung Chiến lược: Liệu có tốt hơn để Đăng tại Non đỉnh lần?

Như một lời nhắc nhở, tôi chỉ sử dụng các liên kết trong thời gian không cao điểm.

Như bạn thấy ở trên, bài viết được xuất bản trong thời gian cao điểm luôn bị vượt qua bởi bài viết xuất bản trong thời gian không cao điểm hoặc thời gian "khác". Điều này bất chấp thực tế là chỉ có khoảng 70% người hâm mộ đã trực tuyến trong thời gian không cao điểm.

Khi tôi nhìn vào top 10 bài viết của tôi bằng cách hữu cơ Đạt trong thời gian này, chỉ có một (# 8) đã được đăng trong thời gian cao điểm. Bài viết đã nhận được sự phân bố hầu hết đã được chia sẻ tại 1:20 và đạt 33.344 người.

Hãy nhớ rằng: Những bài khuya không tin tức vi phạm hoặc cổ phần của bài viết blog mới. Họ là tất cả lại cổ phần của các nội dung cũ, thường xanh.

Một điểm quan trọng trên cơ Đạt

Bây giờ, tôi là ngu ngốc không chỉ ra rằng Facebook đã thay đổi cách họ báo cáo hữu Reach. Trong tâm trí của tôi, nó bây giờ báo cáo đầy đủ khi bạn quảng bá một bài.

Nếu bạn đạt đến một người sử dụng cả hai hữu cơ và trả tiền, Facebook chỉ đếm người đó trả. Do đó, những con số hữu Reach cho bất kỳ bài viết đó được thăng chức là một chút sai lầm. Và kể từ khi tôi quảng bá bài viết blog mới nhất được chia sẻ trong thời gian cao điểm, điều này là quan trọng để chỉ ra.

Vì vậy, chúng ta hãy cũng hãy nhìn vào hành động ...

So sánh các hành động

Bây giờ, chúng ta đều biết rằng các hành động quan trọng hơn Reach.

Chúc bạn thành công!
===>>> Tìm hiểu thêm