Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Nội dung tiếp thị truyền thông xã hội

>>>Dịch vụ tăng like page facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo facebook
>>>Báo giá quảng cáo facebook ads
Thứ Sáu có thể là ngày hoàn hảo để có thời gian để suy nghĩ về tuần qua và thực hiện một số kế hoạch tiếp theo. Nhưng, kể từ khi chúng ta biết thời gian này không phải là luôn luôn có sẵn, chúng tôi đã biên soạn 5 lời khuyên hành động hàng đầu bạn có thể mất từ ​​một trong các lớp học tính năng mới nhất của Viện Tiếp thị trực tuyến, "Phương pháp tiếp cận nội dung tiếp thị cho thành công truyền thông xã hội thành công" bởi nội dung chuyên gia tiếp thị, Donna Papacosta, Hiệu trưởng Trafalgar Truyền thông.
Cho dù bạn là một người tốt nghiệp đại học gần đây, một chủ doanh nghiệp nhỏ, một doanh nhân khởi động, hoặc một nhà tiếp thị kỹ thuật số, có một takeaway đây để tất cả mọi người. Đọc để tìm hiểu 5 lời khuyên nhanh chóng và dễ dàng để nâng cao phương pháp tiếp thị nội dung của bạn và cuối cùng, đạt được thành công phương tiện truyền thông xã hội.
1.) Bạn làm việc cho nội dung của bạn, do đó làm cho công việc nội dung của bạn cho bạn.

5 Mẹo Đối với thị nội dung + Truyền thông xã hội thành công
Bạn dành nhiều giờ tạo ra nội dung chất lượng. Nhưng, trước khi bạn ngồi lại và xem số tham gia của bạn đạt đến đỉnh cao của họ, bạn phải dành thời gian để khuếch đại nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội của bạn - Twitter, Facebook, LinkedIn, Google+. Blog của bạn có thể là trung tâm của các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn và tất cả các kênh khác nên chỉ trở lại vào blog của bạn.
2.) Vượt qua chính mình. "Không ai quan tâm đến tuyên bố nhiệm vụ của bạn nhưng bạn."

Buồn nhưng là sự thật, Papacosta nhắc nhở chúng ta rằng "Không ai quan tâm đến tuyên bố nhiệm vụ của bạn, nhưng bạn" và viết chỉ về bản thân / thương hiệu có thể là một ngã rẽ lớn trong thế giới tiếp thị nội dung. Tài liệu tham khảo Papacosta chuyên gia, Todd Defren lời khuyên SHIFT rằng "70% nội dung của bạn nên được giám tuyển và 30% nên được mang nhãn hiệu". Kết nối trên truyền thông xã hội là về hội thoại để xử lý nó như một và luôn luôn giữ cho khách hàng trong tâm trí. Tiếp theo thời gian bạn tweet hoặc viết bài Facebook, nói ra và tự hỏi mình, bạn thực sự sẽ nói thế? Nếu câu trả lời là không, thay đổi cách tiếp cận của bạn lên để phản ánh tính cách thương hiệu của bạn.
Tài nguyên có liên quan từ B2C
»Miễn phí Webcast: Tiếp thị Gamification: Ngoài điểm, phù hiệu, và Leaderboards
3.) Hãy suy nghĩ như một nhà xuất bản.

Donna làm cho một tham chiếu tuyệt vời trong lớp học của mình đến tất cả các iPhone 5 người dùng ra khỏi đó. Khi bạn có một chiếc iPhone 5, tất cả của một đột ngột bắt đầu suy nghĩ như một nhiếp ảnh gia và về tất cả những hình ảnh tuyệt vời mà bạn có thể lấy và nơi bạn có thể chia sẻ chúng bạn. Cô khuyến khích các nhà tiếp thị để làm tương tự với nội dung và suy nghĩ nhiều hơn như một nhà xuất bản. Hãy tự hỏi mình, những gì là quan trọng đối với khách hàng của bạn? Những gì họ sẽ muốn đọc và lý do tại sao họ sẽ đến với bạn đọc nó? Và làm cho nó thú vị - tin tức công nghiệp, ý kiến, nghiên cứu trường hợp, infographics, video, làm thế nào để hướng dẫn, đến tên một vài ví dụ.
4.) Trở thành dễ dàng & Nhận Buzz.5 Mẹo Đối với thị nội dung + Truyền thông xã hội thành công hình ảnh londonstation

Làm cho nội dung của bạn dễ dàng chia sẻ! Liên kết blog của thể chia sẻ, tweet của quý vị, bài viết Facebook, hình ảnh, và video - tất cả có thể dẫn đến buzz đáng kể nếu bạn cho phép nó được.
5.) Viết cho con người, nhưng nghĩ về SEO.

Chúng ta đều là con người, vì vậy chúng tôi tự nhiên kết nối với nội dung nói với chúng ta - nó có một tính cách và một giọng nói và chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đang nói chuyện với một người nào đó không phải cái gì. Hãy ghi nhớ những mục tiêu thực sự của bài viết của bạn và ghi nhớ để kết hợp các hướng dẫn SEO sẽ đưa bài viết của bạn lên bảng xếp hạng tìm kiếm - vấn đề gì tôi giải quyết cho người đọc của tôi, những gì họ sẽ tìm kiếm để có được ở đây, chủ đề là những gì thực sự?

 ===>>> Tìm hiểu thêm