Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

6 Truyền thông xã hội Chiến lược tiếp thị để Quyết liệt cải thiện nỗ lực của bạn trong năm 2014

>>>Tăng like facebook giá rẻ
>>>Dịch vụ quảng cáo facebook

Theo Fast Company , 93% các nhà tiếp thị sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy kinh doanh của họ.

Phương tiện truyền thông xã hội là BIG và chỉ nhận được lớn hơn . Nếu bạn không tiếp thị trên đó , bạn có khả năng bị mất một phần lớn của người tiêu dùng mục tiêu của bạn .

Là một sản phẩm của thế hệ Mark Zuckerberg , nó rất dễ dàng để hiểu lý do tại sao mọi người bị ám ảnh với phương tiện truyền thông xã hội; cho các nhà tiếp thị , tiềm năng phát triển kinh doanh của họ thông qua các mạng này là vô tận. Facebook, Twitter, Pinterest , Instagram , Google+ - đây là một số trong những mạng lưới thủ mọi công ty , dù lớn hay nhỏ , trẻ hay thành lập , cần phải có một sự hiện diện tích cực trên . Nó bây giờ là không thể tha thứ cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển mạnh để không được tweeting !

Và bây giờ chúng tôi đang được tiếp xúc với càng nhiều quảng cáo xã hội. Như tôi đã hoàn thành nghi lễ buổi sáng của tôi nhấm nháp cà phê và thức ăn di chuyển qua Instagram của tôi , bây giờ tôi nhận thấy quảng cáo tài trợ xuất hiện ở giữa hình ảnh lọc của cảnh quan và thực phẩm. Nó là không thể truy cập vào một nguồn tin của Facebook mà không cần popping vào một vài quảng cáo hấp dẫn trên đường đi. Và tôi sẽ không nói dối, tôi đã trở thành nạn nhân một số các quảng cáo , và bị bắt và nhấp thông qua trang web của họ , đôi khi thậm chí chuyển đổi - đáng xấu hổ , tôi biết.

Nhưng trước khi lặn vào quảng cáo trả tiền điều quan trọng là để xây dựng các kênh xã hội của bạn với nội dung Rockstar , dịch vụ khách hàng chất lượng , và hình ảnh bắt mắt. Một khi bạn tối ưu hóa các kênh xã hội của bạn để thành công , bạn sẽ không chỉ được quảng bá thương hiệu trung thành, nhưng bạn sẽ bắt đầu chụp dẫn và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

Đối với những người bạn của những người đã để cho các kênh truyền hình xã hội của bạn phát triển mạng nhện và gián trong năm qua , dưới đây là sáu chiến lược truyền thông xã hội để kiểm soát các kênh xã hội của bạn và cung cấp cho họ một sự đổi mới rất cần thiết trong năm mới .

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội # 1 : Tạo A Game Plan và dính vào nó

Nếu bạn không có chiến lược thực hiện, nội dung của bạn có thể sẽ rơi thông qua các vết nứt. Thiết lập một giới hạn về số tweet của quý vị bạn phải xuất bản mỗi ngày. Con số này có thể được điều chỉnh khi cần thiết, nhưng có một số bạn phải nhấn , thậm chí một cái gì đó nhỏ như bốn tweet của quý vị mỗi ngày , cung cấp cho bạn một chuẩn mực và một mục tiêu ít nhất .

TIP : Điều tra thường xuyên đối thủ cạnh tranh của bạn đang gửi bài và nghiên cứu ngành công nghiệp tiến hành để xem số lượng lý tưởng của nội dung xuất bản mỗi ngày trên mỗi kênh . Bạn muốn được hoạt động, nhưng không quá tích cực .

Biên dịch tất cả nội dung trong một lịch biên tập dễ đọc . Google Docs Excel là một nơi tốt để bắt đầu. Thiết lập một hàng tuần, thể chia sẻ lịch xuất bản , sau đó tách bởi kênh xã hội, và cung cấp các cột cho các đồng nghiệp trong nhóm nội dung của bạn để cung cấp thông tin phản hồi của họ trước khi gửi bài . Lập kế hoạch trước , nhưng vẫn tiếp tục làm cho bổ sung khi cần thiết , ví dụ nếu một PR hit lớn được công bố bìa này một cách kịp thời ngay cả khi nó không đúng tiến độ đăng tải ban đầu của bạn .




Nhìn vào các nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội, như Hootsuite , đệm , và TweetDeck , giúp bài viết lịch trình trước thời hạn, theo dõi và quản lý các nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn , và phân tích hiệu suất truy cập .

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội # 2 : xử Mỗi kênh như một thực thể cá nhân

Mỗi kênh xã hội cần phải được đối xử như một thực thể riêng biệt . Có thể có nội dung được lan truyền trên tất cả các kênh - ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn gần đây đã được mua lại bởi một công ty toàn cầu, điều này có thể tin bạn muốn chia sẻ trên diện rộng, nhưng bạn nên điều chỉnh chiến lược của bạn tùy thuộc vào khán giả cho kênh đó.

Ví dụ, LinkedIn có xu hướng có một đối tượng kinh doanh tập trung nhiều hơn tìm kiếm theo chiều sâu, nội dung giáo dục , so với Instagram , trong đó có thể có một khán giả tìm kiếm nội dung hấp dẫn thị giác. Chú ý đến nhân khẩu học theo bạn trên mỗi kênh để xuất bản nội dung kháng cáo cho họ .

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội # 3 : Đi Above & Beyond Trong dịch vụ khách hàng

Nếu một tweet của quý vị truy cập vào xử lý hoặc bài viết trên trang Facebook của bạn của bạn và không bao giờ nhận được một phản ứng , tin tưởng bị mất. Do thiếu thông tin liên lạc của bạn , dẫn đầu tiềm năng không hài lòng bây giờ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ . Mặt khác , khi bạn cung cấp một phản ứng chu đáo một cách kịp thời mà khách truy cập được tâng bốc và hấp dẫn bởi thương hiệu của bạn . Nó humanizing dành thời gian đáp ứng với một cuộc điều tra cá nhân, và nó được xây dựng cơ quan của bạn .

Alexa , một người bạn của tôi, người thường trú trước đây ở New York , nhận xét về một hình ảnh trên Instagram đăng bởi thanh lặn thành phố yêu thích của cô . Người quản lý phương tiện truyền thông xã hội một cách nhanh chóng phản ứng bằng cách cung cấp cho cô một chiếc áo phông miễn phí cho các thông tin phản hồi tích cực. Một vài tuần , khi sau Alexa lái xe sáu giờ từ Boston đến thu thập áo miễn phí của mình ( và ghé thăm một vài người bạn ) , người chủ quán nhận ra , "Wow! Phương tiện truyền thông xã hội không làm việc "Cô ấy đã lần lượt trở thành một promoter miễn phí cho thanh , và khuyến khích các mạng lưới rộng lớn của mình mà vẫn sống ở New York để kiểm tra trước đây đi đến chỗ cô - PR cơ bản miễn phí cho nhỏ, thanh khu vực này. Và điều này là một ví dụ rất nhỏ - nếu bạn không nghe câu chuyện Steakhouse của Morton về việc cung cấp một tweeter đùa một miếng thịt miễn phí tại sân bay, tôi đề nghị bạn sử dụng như là một ví dụ điển hình của dịch vụ khách hàng BOMB đã dẫn đến một số tiền vô lý miễn phí báo chí.

Phản hồi tiêu cực cần được giải quyết là tốt, tốt hơn với sự kiên nhẫn và tôn trọng. Nhưng suy nghĩ của các kênh xã hội của bạn như một cơ hội để hiển thị như thế nào tuyệt vời bạn đối xử với khách hàng của bạn .

Thực hiện bốn bước để tăng hạnh phúc của Twitterbirds của bạn :

Chỉ định một trả lời đầu tiên để viết và theo dõi mỗi kênh thương hiệu của bạn có một hồ sơ on.Create một thư viện xử lý sự cố các lỗi thông thường hoặc khiếu nại phát sinh , và làm thế nào để xử lý những vấn đề này . Điều này sẽ đảm bảo vấn đề được giải quyết đúng và kịp thời . ( . Chú ý: Nếu vấn đề cần điều tra thêm hoặc yêu cầu thông tin bí mật , đã hỗ trợ email người dùng, gửi tin nhắn , hoặc gọi đường dây giúp đỡ của bạn ) Hãy sáng tạo - quà tặng sử dụng , cá tính, và một cảm giác hài hước để thu hút người theo dõi và chuyển đổi chúng vào miễn phí promoters.DO thương hiệu không bỏ qua bất kỳ bình luận được đưa lên tài khoản của bạn trên xã hội , cho dù sao, hay quan trọng. Không cần phải tạo ra thương hiệu gièm pha !
Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội # 4 : Embrace rủi ro

Chúng tôi là con người , vì vậy sai lầm là không thể tránh khỏi . Điều này đặc biệt đúng khi nói đến thế giới có nhịp độ nhanh của phương tiện truyền thông xã hội. Chứ không phải là ra khỏi căn hộ bỏ qua những trục trặc , ôm hôn chúng. Tôi không nói rằng khi một dấu phẩy là bị mất trong một tweet bạn nên thông báo lỗi này ngữ pháp nhỏ , nhưng KHÔNG xóa các tweet . Nó đã được xuất bản , và những người theo có nhiều khả năng nhận thấy nếu bạn đang tiếp tục tái đăng tải . Cho những sai lầm lớn hơn , giống như một sản phẩm lỗi hoặc nhiều overcharges đến thẻ tín dụng của khách hàng , bạn sẽ muốn để chủ động đáp ứng trong một , cách hành động xin lỗi , và gửi nội dung từ các tài khoản xã hội của bạn xin lỗi và giải quyết như thế nào các lỗi đang được xử lý để khách hàng biết .