Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Quảng cáo facebook trên di động

Nhờ lượng người dùng và lượt tải  khổng lồ dành cho thiết bị di dộng  như vậy cũng như 1 động lực để các nhà phát triển facebook  luôn luôn sáng tạo, tìm tòi để nâng cấp facebook mobile trở lên hoàn thiện nhất.

Với sự gia tăng và phát triển nhanh chóng của điện thoại di động đã thúc đẩy Facebook trên điện thoai di động, tạo ra cơ hội mới cho các nhà tiếp thị. Gần một nửa số người sử dụng Facebook hiện nay truy cập vào các mạng xã hội từ thiết bị di động của. Và trong quý 4 năm 2013, Facebook thông báo có 945 triệu người sử dụng điện thoại di động hàng ngày. Điều này sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2014 khi thị trường cũng có kinh nghiệm một sự gia tăng 3x trong số các công ty theo dõi và có thể tối ưu hóa hướng tới doanh thu điện thoại di động từ năm 2012.
Quảng cáo facebook trên di động 'cung cấp cho các nhà tiếp thị một cơ sở cho hoạt động quảng cáo để họ lập kế hoạch chiến dịch Facebook mobile thành công và hiệu quả. Phản ánh dữ liệu hoạt động quan trọng đến từ hơn 100 nhà quảng cáo qua thương mại điện tử, giáo dục, dịch vụ tài chính, chơi game và ngành dọc du lịch,  vào một vài số liệu chính bao gồm cả tỷ lệ nhấp chuột (CTR), chi phí mỗi lần hiển thị (CPM) và chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC). Các dữ liệu cũng cung cấp một cái nhìn sâu sắc ở hiệu suất trên các thiết bị, hệ điều hành và các loại quảng cáo.