Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Facebook cho biết Du lịch sẽ là trọng tâm của ngành công nghiệp du lịch

>>>Dịch vụ tăng like fanpage bằng facebook
>>>Dịch vụ quảng cáo trên facebook
>>>Quảng cáo google adwords

Facebook đang có kế hoạch để thu hút các ngành công nghiệp du lịch với một loạt các sự kiện, nghiên cứu và quảng cáo nhắm mục tiêu cải tiến trong những tháng tới khi nó trông để biến một trong những ngành dọc quảng cáo phát triển nhanh nhất của mình cho một trong những lớn nhất của nó vào năm 2014.

Nghiên cứu Facebook
Trong những tháng gần đây bộ phận EMEA mạng xã hội đã từng bước được tổ chức lại đội ngũ bán hàng của mình để làm việc với các nhà quảng cáo trên, chứ không phải cấp quốc gia dựa trên dọc. Nó đã được tuyển dụng cho đại diện bán hàng du lịch đặc biệt vì nó là tìm cách để mang lại chi tiêu từ ngành phù hợp hơn với lĩnh vực chi tiêu lớn nhất của nó, chẳng hạn như hàng tiêu dùng nhanh và tài chính.

Tuần này Facebook đã gặp 40 khách hàng du lịch hàng đầu và tiềm năng của nó để trình bày một nghiên cứu được tiến hành bởi cơ quan nghiên cứu Sparkler, được tìm thấy Facebook xuất hiện nổi bật trong năm giai đoạn tham gia một kỳ nghỉ: mơ ước, quy hoạch, đặt phòng, trải nghiệm và phản ánh.

Trong số những phát hiện, nghiên cứu tuyên bố hơn một nửa (52 phần trăm) số người dùng cho biết khi sử dụng Facebook, họ bắt đầu mơ về một kỳ nghỉ ngay cả khi họ không có một đặt và 95 phần trăm số người sử dụng Facebook cho các hoạt động du lịch liên quan trước khi đi nghỉ mát.

Andy Pang, Facebook UK nhóm giải pháp đo lường chì, nói với Marketing Week người ta hy vọng nghiên cứu này sẽ giúp các công ty du lịch nhận ra mạng xã hội sẽ tạo thành một phần quan trọng của quảng cáo của họ chi tiêu, thêm du lịch sẽ là một "tập trung lĩnh vực then chốt" vào năm 2014 cho các trang web.

Ông nói: "Rất nhiều tiếp thị du lịch là về việc sử dụng tìm kiếm như là cơ chế chính nhưng chủ yếu rơi vào mua và lập kế hoạch giai đoạn. Này là về nhắc nhở họ rằng Facebook có mặt trong suốt năm giai đoạn đi du lịch. [Tại mơ, trải nghiệm và phản ánh giai đoạn] bạn bè và gia đình trong hình ảnh để tăng thêm trọng lượng nhiều hơn so với một hình ảnh của một bãi biển trống rỗng, trong một cuốn sách nhỏ bóng. "

Từ cuộc họp tuần này và tiếp tục các cuộc họp một ngày-một đi về phía trước, Facebook sẽ khuyến khích các công ty du lịch để sử dụng công cụ Khán giả mới tùy chỉnh để liên kết cơ sở dữ liệu CRM của họ với dữ liệu người dùng của Facebook và cải thiện cách họ phân khúc khách hàng của họ.

Facebook cũng đang làm việc để cải thiện sản phẩm nhắm mục tiêu quảng cáo để thương hiệu có thể đi sâu vào một phân đoạn của "intenders du lịch", một thuật toán tiên đoán rằng có thể xác định người tiêu dùng có thể có trên thị trường để đặt kỳ nghỉ của họ sớm và do đó có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo .

Như là một phần của công việc này với lĩnh vực này, các mạng xã hội sẽ hợp tác khai thác du lịch trực tuyến và khách du lịch bảng lớn, cùng với các cơ quan nghiên cứu - như Datalogix, GfK và Kantar - để phân tích hiệu suất của chiến dịch quảng cáo Facebook của họ, đặc biệt là khi kết hợp với phương tiện truyền thông truyền thống như ngoài trời và báo chí. Hy vọng sẽ chia sẻ một số kết quả trong các hình thức nghiên cứu trường hợp với phần còn lại của thị trường vào cuối năm tới.
===>>> Bạn có thể đọc thêm: