Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Facebook Tin tức Thức ăn thuật toán thay đổi: ý nghĩa của nó Đối với chiến lược tiếp thị của bạn Facebook

>>>Dịch vụ tăng like fanpage
>>>Dịch vụ quảng cáo qua facebook
>>>Công ty quảng cáo facebook

Facebook giới 10 tháng này ! Điều này có vẻ giống như một sinh nhật đáng mừng là chúng ta đã theo dõi Facebook phát triển từ một trường đại học chỉ câu lạc bộ xã hội độc quyền cho một nền tảng xã hội thống trị mạng Internet và kết nối toàn thế giới thông qua thích, chọc , và cổ phiếu. Tôi nhớ một vài năm trở lại nhìn qua vai của em gái tôi trong khi cô sử dụng Internet dial-up để kết nối với điều bí ẩn được gọi là Facebook trên máy tính gia đình , mà giống như một lò vi sóng quá khổ và nặng hơn con chó của tôi (những người không phải là " ý thức sức khỏe " ) .

The Today Show của Savannah Guthrie gần đây phỏng vấn Zuckerberg và hỏi các tiêu đề như " Facebook Đối với bà của bạn " làm phiền anh , nhưng tại sao họ phải làm thế? Như Zuckerberg chỉ ra, "Chúng tôi chú ý đến từng nhân khẩu học của mỗi quốc gia . "

Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động , nó là khá rõ ràng rằng Facebook là một chiếc xe rất quan trọng cho mỗi nhà tiếp thị được quảng cáo trên ( đối tượng mục tiêu của bạn là một nơi nào đó ! ) Hoặc ít nhất có một số loại hiện diện trên . Nhưng với sự thay đổi mới nhất trong những gì Facebook sẽ hiển thị trên thức ăn của một người tin tức, nó có thể là một chút khó khăn hơn cho các nhà tiếp thị xã hội để đạt được mua của họ personas .

Làm thế nào Ý của Facebook Tin tức Thức ăn thuật toán thay đổi ?

Như bạn đã biết , tìm kiếm và các thuật toán xã hội luôn luôn thay đổi , nhưng với Facebook rõ ràng là trong thời gian tới nó ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các nhà tiếp thị để tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ . Trở lại trong ngày chiến lược tiếp thị Facebook điển hình bao gồm việc tạo ra một trang Facebook công ty , đăng trên một cách thường xuyên , và tương tác với những người đã viết trên tường của bạn hoặc nhận xét về nội dung của bạn . Bây giờ để có được các nhà tiếp thị tiếp xúc tuyệt vời không chỉ cần bắt mắt , nội dung hấp dẫn , nhưng cũng phải giữ up-to- date với luôn thay đổi cập nhật sản phẩm , sử dụng các chiến lược phức tạp để phát triển khán giả của họ , và thường đầu tư vào một số quảng cáo xã hội thanh toán.

Vì vậy, chúng ta hãy nói về các thuật toán mới . Tiếp thị trước đây xã hội có thể chia sẻ một miếng ngon thú vị của văn bản, thậm chí có thể tái purposing một tweet công ty , dán một liên kết nếu có liên quan , bài và tất cả đã được vui vẻ và lớn . Bây giờ Facebook đã tiến một bước trở lại, và đã phát hiện ra rằng người dùng có thực sự không phải là muốn nhìn thấy cập nhật văn bản kinh doanh nhàm chán - và có ý nghĩa , bạn sẽ không nói ? Người sử dụng Facebook quan tâm đến những gì bạn thân đại học của họ Bob chị em Lola là lên đến , nhưng họ có thể chăm sóc ít hơn về Ngày Valentine Haiku của Chipotle ( không ghét trên Chipotle - vựa lúa của họ là ngon ) . Các thuật toán mới được khuyến khích nhiều hơn " liên kết chia sẻ ", tức là khi bạn chia sẻ một liên kết và nó tạo ra ảnh nhỏ của bài viết và hình ảnh như trái ngược với chỉ đơn giản là dán một liên kết với văn bản gốc.
Vì vậy, chúng ta hãy đi sâu vào điều này có nghĩa cho chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.

Chiến lược tiếp thị Facebook của bạn : Làm thế nào để làm cho Facebook News Feed Cập nhật công việc cho bạn

Bạn sẽ cần phải chia sẻ nội dung trực quan và phương tiện truyền thông phong phú hơn.

Nếu bạn đã được tiếp thị trên Facebook tại tất cả các bạn có thể đã biết rằng nội dung trực quan hấp dẫn cho đến nay nhanh hơn so với nội dung không phải hình ảnh . Điều này bây giờ thậm chí còn quan trọng hơn kể từ khi Facebook đã lấy nó khi mình để hạn chế sự tiếp xúc của nội dung văn bản từ các trang kinh doanh . Tôi hiểu điều này có thể là một thách thức - nội dung trực quan có thể tốn kém , mất nhiều thời gian để có được , và có tất cả các loại hạn chế về chia sẻ hình ảnh mà bạn không có kỹ thuật riêng ( trong nhiều trường hợp nó là bất hợp pháp chỉ cần lấy hình ảnh từ một hình ảnh Google tìm kiếm). Tất nhiên bạn luôn có thể thuê ngoài cho chất lượng nội dung truyền thông phong phú , mua hình ảnh thông qua các trang web như iStockPhoto và Shutterfly , nhưng điều này có thể tốn kém . Vì vậy, những gì bạn có thể làm để giảm đau ?

Tạo ra một dropbox công ty , và nhân viên yêu cầu chia sẻ hình ảnh từ văn phòng hoặc liên quan đến doanh nghiệp của bạn . Ví dụ, nếu bạn sở hữu một trang web may mặc ngoài trời hỏi các nhân viên của bạn để chia sẻ hình ảnh từ cuộc sống tích cực của họ (hoặc từ những người mà họ quan sát được hoạt động nếu họ có nhiều của Netflix và Doritos loại) . Cung cấp một thẻ quà tặng cho nhân viên người chia sẻ các bức ảnh chất lượng nhất tháng đó. Starbucks hiện một công việc tuyệt vời này , và tôi muốn được sẵn sàng để đoán họ sử dụng nhân viên cho rất nhiều những bức ảnh .

Yêu cầu khách hàng hạnh phúc của bạn để chia sẻ hình ảnh - Tập trung vào những người đang quảng bá. Có thể bạn đã làm việc với họ trong một nghiên cứu trường hợp hoặc một cơ hội nói chung trong quá khứ. Nhắc nhở chúng với một phần thưởng - ví dụ, nếu bạn bán phần mềm bạn có thể cung cấp một vài tháng miễn phí để đổi lấy việc chia sẻ hình ảnh của họ trong số họ sử dụng dịch vụ của bạn hoặc giờ làm việc products.Utilize và các sự kiện công ty để thu thập hình ảnh chất lượng cao của các nhân viên tương tác . Không chỉ này sẽ nhân đạo thương hiệu của bạn và làm cho nó hấp dẫn hơn để theo của bạn và khách hàng tiềm năng, nó thực sự là một cách dễ dàng để có được bức ảnh tuyệt vời một cách nhanh chóng. Tại WordStream chúng tôi làm điều này tất cả các thời gian! Ví dụ album này đã được chia sẻ từ bên kỳ nghỉ của chúng tôi vào tháng Giêng.