Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Tổng hợp những Chiến dịch Facebook tốt nhất

Chiến dịch tiếp thị Facebook dường như được đi tất cả ấm áp , chăm sóc và lông gần đây nhất là thương hiệu nhận ra rằng giải quyết vấn đề và giúp đỡ những người có nhu cầu có thể là một chiến thuật tiếp thị rất hiệu quả.
Ba của chiến dịch Facebook trong danh sách này có một lý do vị tha đằng sau chiến dịch của họ , từ quyên góp $ 500,000 mỗi 20 trường học để gây quỹ cho "Make A Wish Foundation" .
Các mục tiêu tiếp thị cho các trang Facebook khác nhau nhưng khá thường xuyên các mục tiêu đơn giản chỉ làm tăng số lượng fan hâm mộ của họ đến trang Facebook của họ có vẻ là đầu danh sách như thương hiệu đã làm việc ra rất nhanh chóng mà có thể giao tiếp với 1.000 's hoặc thậm chí hàng triệu các fan hâm mộ thông qua một bản cập nhật tình trạng đơn giản là rất hiệu quả đòn bẩy cao tiếp thị. Các công ty cũng đã nhận ra rằng lý do chính của người dân để trở thành một fan hâm mộ cho hầu hết các phần không phải là quá từ thiện, nhưng là về việc có truy cập vào các chào hàng đặc biệt mới nhất và phần mềm miễn phí .
10 Chiến dịch Facebook tốt nhất
1. Kohl
Bộ cửa hàng Kohl đưa ra 10 triệu USD cho các trường học khác nhau bởi phiếu bầu của người hâm mộ của họ trên Facebook quyết định . Đó là một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời như 20 trường học với số phiếu cao nhất là mỗi được $ 500,000 . Facebook bầu trời trang Kohl vọt lên tới hơn một triệu người hâm mộ , và các trường học chiến thắng mỗi đếm hơn 100.000 phiếu bầu. Kohl nhấn nó ra khỏi công viên như vậy để nói chuyện với chiến dịch này tập trung vào các mạng xã hội , và họ đã làm một công việc tuyệt vời sử dụng chiến thuật truyền thông xã hội để giúp đỡ trong nỗ lực trách nhiệm xã hội của nó .
10 nhất Facebook Chiến dịch Kohl


2 . Mục tiêu
Trong tháng Hai năm nay , cửa hàng bách hóa phổ biến mục tiêu lại lựa chọn nơi để tặng $ 1.000.000 vào tay của người hâm mộ trên mạng xã hội . Công ty sử dụng một ứng dụng mang tên "Super Tình yêu Tên người gửi " và người hâm mộ tiếp tục được cập nhật trong thời gian thực mà tổ chức từ thiện đang dẫn trước . Bệnh viện nghiên cứu St Jude đã kết thúc được tổ chức từ thiện chiến thắng. Tổng thể , mặc dù các chiến dịch tuyệt vời là một thành công hoàn toàn như nó tạo ra khá một sự bùng nổ trên trang Facebook của cửa hàng.
10 nhất Facebook Chiến dịch mục tiêu

3 . Ford Explorer
2010 đã chứng kiến ​​một sự thay đổi trong kỹ thuật xúc tiến của Ford khi họ bắt đầu chuẩn bị các chiến dịch của họ đối với phương tiện truyền thông xã hội, và họ thực sự đẩy các ranh giới với những ý tưởng sáng tạo. Mùa hè vừa qua họ đã phát hành mẩu thông tin dẫn đến một sự kiện Facebook ra mắt năm 2011 Ford Explorer . Chiến dịch là lần đầu tiên một công ty xe hơi đã từng sử dụng một trang web để lộ mô hình mới của họ như trái ngược với một chương trình tự động . Ford cũng đã đi xa để chọn ngẫu nhiên một trong những người hâm mộ của họ để giveaway một Explorer miễn phí trên tổng số fan hâm mộ của họ vượt qua một số lượng nhất định .
Tìm hiểu thêm về việc này tại 10 yếu tố chính Of One Of The Top # Facebook Chiến dịch tiếp thị của năm .
10 Chiến dịch Facebook Tốt nhất Ford Explorer


4 . Jack In The Box
Phổ biến chuỗi thức ăn nhanh Jack In The Box, và linh vật hơi đáng sợ của họ Jack , thêm một niken trong một bình tưởng tượng cho mọi fan hâm mộ mới mà họ tích lũy trên Facebook của họ Fan Tháng Mười Giàu rút thăm trúng thưởng . Họ bắt đầu với chỉ hơn $ 2,000 , và khi họ đã đi tiền khoảng một tháng sau đó để một fan hâm mộ lựa chọn ngẫu nhiên , bình đã lên đến hơn $ 11,500 . Không cần phải nói , cho đi miễn phí tiền bạc là một trong những cách tốt nhất và dễ nhất để có được người hâm mộ mới trên mạng xã hội . Nó chắc chắn là một chiến dịch sáng tạo mặc dù đã giúp các chuỗi thức ăn nhanh thấy sự gia tăng bùng nổ với số lượng fan hâm mộ.

5 . Bing và tiếp cận thông
Một chút trước khi bắt đầu của mùa xuân, trang Facebook của Microsoft cho Bing đưa ra một chiến dịch đã giúp họ tích luỹ gần một nửa triệu người hâm mộ mới trên mạng xã hội . Công cụ tìm kiếm đã làm điều này bằng cách cho đi tiếp cận thông tiền tệ cho tất cả người hâm mộ mới mà nhấn nút "Like" . Bing đã thu hút lưu lượng truy cập lớn và trang của họ tăng trưởng nhanh chóng , nhưng sự tham gia của các nội dung trên trang đã được rút ra vào câu hỏi. Trang Microsoft trả lời bằng cách làm cho bản thân một điểm nóng với những tin tức mới nhất về phổ biến Zynga phát triển trò chơi để giữ cho người hâm mộ mới của họ xung quanh .
10 nhất Facebook Chiến dịch Bing
t


6 . Papa Johns Pizza
Chiến dịch Facebook chuỗi cửa hàng pizza đầu tiên xuất hiện trong danh sách cuối năm của chúng tôi là Papa Johns . Họ thúc đẩy Đặc biệt Pizza thi Papa của họ bằng cách sử dụng Facebook, và nó tạo ra khá buzz và sự tăng trưởng trong người hâm mộ như vậy. Cuộc thi đưa người hâm mộ vị giác và sáng tạo để thử nghiệm như nó đã lên đến họ để đến với một bánh pizza mới cho công ty. Người chiến thắng cũng cho thấy một phần của lợi nhuận , vì vậy nó không phải là quá nhiều bất ngờ rằng chiến dịch sáng tạo này đã giúp các dây chuyền phổ biến của lượng fan trên Facebook tiếp tục mở rộng .

Tin liên quan :