Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

5 cách để Sử dụng Facebook cho bài viết nội dung tiếp thị

>>>Tăng like facebook ở hà nội
>>>Quảng cáo trên facebook
>>>Công ty quảng cáo facebook ads

Tiếp thị nội dung là tất cả về việc tạo ra nội dung có liên quan và hấp dẫn để thay đổi hoặc tăng cường hành vi tiêu dùng đó là thuận lợi cho bạn. Và nơi nào khác để tận dụng tốt hơn chiến lược này hơn một tỷ dân trung tâm xã hội đó là Facebook? Vì vậy, đọc kỹ và ghi lại những lời khuyên quan trọng mà chắc chắn sẽ giúp thương hiệu của bạn với tiếp thị nội dung.

Lời khuyên về cách sử dụng Facebook cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn

1. Nội dung sáng tạo thông qua nghe xã hội.
Có lẽ điều lớn nhất về Facebook từ quan điểm của một nhà tiếp thị là bạn không cần phải đoán những gì người tiêu dùng của bạn đang suy nghĩ vì chúng tôi sẽ gửi nó anyway. Vì vậy, đây là thời gian tốt nhất để lắng nghe.

Mẹo: Tìm hiểu cách mọi người liên quan đến thương hiệu của bạn, làm thế nào họ nhìn thấy nó và sử dụng nó trên một cơ sở hàng ngày, vv bằng cách tìm kiếm hashtags:

Thông qua phương pháp này, bạn có thể đạt được quan điểm của người tiêu dùng và sử dụng thông tin đó để tốt hơn khả năng đọc của bạn và tăng cường quạt cơ sở tiêu dùng / của bạn. Kiểm tra tần số và chất lượng hashtags bạn nhận được từ người tiêu dùng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng để kiểm tra các chỉ trích và đáp ứng phù hợp :

Bạn cũng có thể sử dụng các truy vấn tìm kiếm trước với các tùy chọn inurl cho bài viết , ví dụ như site: inurl facebook.com : ' coca cola " bài viết .

2 . Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội thông qua nội dung chia sẻ được .
Trong một trang web mà nguồn cấp dữ liệu trên hàng triệu thông tin mỗi ngày , nó gần như một tội phạm chỉ cần trình duyệt và không chia sẻ bất cứ điều gì trong trở lại.

Một cách để lôi kéo khách hàng là tạo ra nội dung đó sẽ làm cho họ muốn chia sẻ nó với những người khác . Điều đó có nghĩa việc tạo ra nội dung có giá trị mà được cho là kích thích tư duy , cuộc trò chuyện bắt đầu, và tình cảm gây nên.

3 . Dự án một nhân thương hiệu thông qua Engagement cá nhân .
Người bị dị ứng với quảng cáo , khuyến mãi - gần như tất cả mọi thứ mà hét ' MUA ME ! ' . Như một nhà tiếp thị , bạn sẽ muốn thương hiệu của bạn để được nhìn thấy như một con - một "người bạn" . Sử dụng Facebook để thu hút khách hàng của bạn và cá nhân

Kể từ khi Facebook là tương tác và hoạt động trên cơ sở thời gian thực, nó cho phép một giao tiếp hai chiều một cách nhanh nhất có thể. Tận dụng lợi thế về điều này.
  • 5.  Thu hút khách hàng thông qua đồ bỏ.

Lưu trữ các cuộc thi và / hoặc các sự kiện, đưa ra giảm giá, có bán hàng, vv là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn cũng như thu hút người mua tiềm năng. Facebook là nơi mà mọi thứ lây lan như cháy rừng và không có gì hơn gấp đôi mà bán hoặc cuộc thi trực tuyến! Một khi bạn nhận được một số khách hàng của bạn nhấp vào và chia sẻ, bạn muốn chắc chắn rằng bạn bè của họ sẽ muốn nhấp vào và chia sẻ, quá.
Đây chỉ là một trong nhiều cách bạn có thể sử dụng bài viết Facebook cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn . Thử nghiệm với nó , nhưng không nhận được đóng hộp nhập Làm việc sử dụng một cấu trúc chi tiết công việc sẽ giúp không chỉ để tăng năng suất mà còn để biết được khía cạnh của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn hoạt động và đó không.
Liên tục cập nhật bản thân trên cập nhật tính năng của Facebook, được in-the -biết , và sử dụng nó để lợi thế của bạn . Trong thời đại kỹ thuật số này , có mặt trên các trang web là không đủ. Tìm hiểu làm thế nào để tận dụng các nguồn phương tiện truyền thông xã hội để thương hiệu của bạn ( và trái tim của ) nội dung.