Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Xây dựng và phát triển Facebook Fanpage hiệu quả

      Fanpage có thể là một nguồn lực mạnh mẽ để tập trung rất nhiều người  thích hoặc sử dụng sản phẩm của bạn.Như vậy sẽ có rất nhiều người theo dõi và cập nhập thông tin của page liên tụcBạn nên thử nghiệm với các chương trình khuyến mãi đặc biệt, đưa ra giải thưởng hay cho người hâm mộ để mời bạn bè và gia đình của họ, điều này có thể dễ dàng tăng gấp đôi lượng fan của mình.
  • Quảng cáo facebook hiệu quả
Đừng post bài khi bài trước đó ngừng tương tác
Nếu bạn làm như vậy, post mới có thể sẽ hiển thị tới ít người hơn. Thật không may, Facebook không báo cho người quản lý page khi nào post không còn hiển thị tới fan nữa. Những có những công cụ như PageLever Now cung cấp phân tích và đánh giá trong vòng 48 giờ đầu tiên sau khi post bài.

Ít nhưng chất
Đừng nghĩ rằng các số lượng Like của fanpage như là con số. Bạn không thu thập số, bạn đang xây dựng thương hiệu vô địch. Bạn đang tạo ra một cộng đồng của những người yêu thích công ty hoặc thương hiệu của bạn. Đối xử với họ với sự tôn trọng lớn nhất. Những người này có thể tạo sự khác biệt cho công ty của bạn.
Thời điểm đăng bài thường mang hiệu ứng ngược
Facebook rất bận rộn vào các ngày trong tuần. Ai cũng đi học hoặc đi làm, đọc nhiều rồi chia sẻ tin tức, và hàng tấn Facebook page đăng tin tức hàng loạt và những người quản lý page cũng đang làm việc. Những hãy nghĩ về việc bạn sử dụng Facebook như thế nào. Nếu bạn giống những người khác thì đêm sẽ khoảng thời gian thường xuyên bạn lên Facebook.
Đối với nhiều công ty, thời điểm tốt nhất để đăng bài không hẳn nằm giữa ngày. Hãy thử vào các buổi tối trong tuần và dịp cuối tuần, khi mọi người có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.
Tag tên người dùng
Một lời khuyên tiếp thị nhỏ khác bạn có thể làm ví dụ, Nếu bạn đang trả lời một lời nhận xét của người dùng, hãy chắc chắn rằng bạn tag người đó trong bài viết của bạn. Bạn mong muốn mọi người quay trở lại page của bạn càng nhiều càng tốt, và gắn thẻ là một cách tuyệt vời để họ trở lại.
 Facebook Marketing, như đã nói ở đầu bài viết này, rõ ràng là hữu ích và có thể làm được rất nhiều điều cho một doanh nghiệp hoặc dịch vụ.Tận dụng lợi thế của fanpage, bạn có thể nhìn thấy những lợi ích tốt nhất. Nhớ những lời khuyên trong bài viết này để bạn có thể sử dụng Facebook Marketing để tạo lợi thế cao cho bạn!


Xây dựng và sử dụng Fanpage